- HLV Mourinho ngăn không cho thủ thành Romero rời MU trong mùa đông, David Luiz vừa tự tiến cử mình với Barca... là những tin chuyển nhượng mới nhất sáng 21/12.

Ở Old Trafford, Romero luôn là phương án dự bị trong khung gỗ cho De Gea. Khi VCK World Cup 2018 đang đến gần, Romero đang rất lo lắng vì không được ra sân thi đấu thường xuyên.

{keywords}
Romero định rời MU để được chơi bóng thường xuyên

Inter đã liên hệ để đưa thủ thành người Argentina về Italia. Tuy nhiên, Mourinho ngay lập tức ngăn không cho phép Romero rời sân Old Trafford ở thời điểm hiện tại.

Thái độ cương quyết của "người đặc biệt" khiến siêu cò Mino Raiola bức xúc. Trong vai trò đại diện cho Romero, Raiola đang cố gắng dàn xếp một vụ chuyển nhượng cho người gác đền 30 tuổi này để kiếm tiền hoa hồng.

Nguồn tin từ MU cho hay: "Mourinho không muốn để Romero rời CLB vào tháng tới, bấp chấp việc thủ môn này đang lo lắng về vị trí ở World Cup 2018."

David Luiz muốn về Barca thay Mascherano

David Luiz vừa gửi đơn ứng cử lên BLĐ Barcelona, sau khi đội bóng xứ Catalan quyết định tìm người thay Mascherano chuẩn bị chuyển sang Trung Quốc chơi bóng.

{keywords}
David Luiz muốn đầu quân Barca

Dự kiến đầu năm tới, cựu binh người Argentina sẽ đầu quân cho CLB Hebei Fortune với một bản hợp đồng hậu hĩnh.

Theo đài phát thanh Catalunya, David Luiz mới đây đã bay sang Barcelona với lý do chữa chấn thương nhưng thực chất là liên hệ với phía đội chủ sân Nou Camp.

Trung vệ Brazil gần đây đã nảy sinh mâu thuẫn với HLV Conte nên đánh mất vị trí chính thức vào tay tài năng trẻ Christensen. Chính vì thế, David Luiz muốn dứt áo rời sân Stamford Bridge để đầu quân cho Barca.

Napoli mời Darmian hồi hương

Đội bóng dẫn đầu Serie A - Napoli đã liên hệ mời Matteo Darmian trở lại Italia trong bối cảnh anh không được ra sân thường xuyên dưới màu áo MU.

{keywords}
Darmian được nhiều đội bóng Italia săn đón

Ngoài Napoli, hai đội bóng Italia khác là Juventus và Roma cũng đặc biệt quan tâm đến Darmian. HLV Mourinho cũng bật đèn xanh cho cậu học trò ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Kể từ đầu mùa, Darmian chỉ đá 4 trận ở giải Ngoại hạng Anh. Nếu bán tuyển thủ người Italia, Mourinho có thể sẽ đem về thêm một cầu thủ chạy cánh thay thế.

Thời gian qua, MU đã để mắt đến Alex Sandro và Danny Rose. Ngoài ra, Fabinho cũng là cái tên mà Quỷ đỏ theo đuổi từ lâu.

* Anh Tuấn