MU đổi cách thức lấy Grealish

MU đang liên tục nói về "nhân tố J" những ngày vừa qua, mà trong suy nghĩ của Ole Gunnar Solskjaer không ai khác ngoài Jack Grealish.

{keywords}
MU thay đổi phương thức mua Grealish

Theo báo chí Anh, MU vừa có cuộc tiếp xúc mới nhất với Aston Villa, để tìm cách tháo gỡ vướng mắc trong quá trình chuyển nhượng.

Cụ thể, MU xem xét kèm theo một cầu thủ vào hợp đồng chuyển nhượng Grealish.

Có 5 cầu thủ nằm trong khả năng này. 3 trong đó gồm Andreas Pereira, Jesse Lingard, Phil Jones. Hai người còn lại đang được cho mượn, Chris Smalling (Roma) và Marcos Rojo (Estudiantes).

MU vừa thông báo lỗ và tăng khoản nợ, hệ quả không tránh khỏi từ đại dịch Covid-19.

Vì thế, đưa một cầu thủ không nằm trong kế hoạch tương lai vào điều khoản đi kèm mua Grealish giúp MU làm chủ tình hình tài chính.

Juventus hỏi mua Kai Havertz

Juventus vừa đưa ra đề nghị mới nhất cho Leverkusen, trong nỗ lực chuyển nhượng tiền vệ tài năng Kai Havertz.

Giới truyền thông Italia cho biết, Juventus đánh giá cao Kai Havertz, và Cristiano Ronaldo cũng ủng hộ dự án thể thao này.

{keywords}
Juventus tăng tốc đàm phán ký Kai Havertz

Kế hoạch của Juventus là bán Miralem Pjanic (cho Barca hoặc Chelsea), để thay bằng Kai Havertz có khả năng sáng tạo và ghi bàn tốt hơn.

Theo nhà báo nổi tiếng người Italia, Alfredo Pedulla, Juventus hiện đẩy nhanh đàm phán với Leverkusen, cũng như cá nhân Kai Havertz.

Hợp đồng của Kai Havertz với Leverkusen còn thời hạn đến 2022. Trong trường hợp các bên gia hạn, giá chuyển nhượng của tiền vệ 22 tuổi người Đức chắc chắn tăng vọt.

Mới đây, Kai Havertz tái xuất Bundesliga bằng việc ghi cú đúp, giúp Leverkusen thắng 4-1 ngay trên sân chủ nhà Werder Bremen.

Thêm nữa, MU cũng lôi kéo Kai Havertz, nên Juventus càng phải tăng tốc để đạt mục tiêu chuyển nhượng.

Kim Ngọc