MU đàm phán mua Oblak

Jan Oblak vừa xuất hiện trở lại danh sách các mục tiêu chuyển nhượng của MU, sau khi David de Gea liên tục mắc sai lầm nghiêm trọng.

{keywords}
MU nhắm Jan Oblak thay De Gea

Theo truyền thông Anh, MU không giữ De Gea trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, và hướng đến mùa 2020-21 với thủ môn mới.

Có nhiều tin đồn về khả năng MU đón Dean Henderson trở lại Old Trafford, sau thời gian cho mượn ở Sheffield United.

Tuy nhiên, Daily Mail cho biết, MU cần một thủ môn đẳng cấp hơn, và các quan chức ở Old Trafford nhắm đến Jan Oblak - người chơi xuất sắc trong đội hình Atletico những mùa giải vừa qua.

Oblak được đánh giá là một trong những thủ môn hàng đầu châu Âu. Anh giành danh hiệu Zamora (thủ môn xuất sắc nhất La Liga) các mùa 2015-16, 2016-17, 2017-18 và 2018-19.

MU đang cố gắng đàm phán tìm thỏa thuận chung về giá chuyển nhượng. Không loại trừ khả năng "Quỷ đỏ" mua hợp đồng của thủ môn 27 tuổi người Slovenia với Atletico, theo điều khoản giải phóng 120 triệu euro (109 triệu bảng).

Chelsea tung chiêu ký Declan Rice

Chelsea hoàn toàn bị thuyết phục bởi Declan Rice, và quyết làm mọi cách có thể để mang anh về sân Stamford Bridge trong mùa Hè 2020.

{keywords}
Chelsea đưa đề nghị mới ký Declan Rice

Declan Rice đang có mùa giải tuyệt hay trong màu áo West Ham. Anh chơi trọn vẹn 37 trận Premier League với CLB thành London.

Trong trận đấu mới nhất hòa MU 1-1, Rice khiến Bruno Fernandes không có đất diễn. Anh đồng thời tấn công với những tình huống sút xa đầy nguy hiểm.

Chelsea đang hướng đến cuộc cách mạng toàn diện, cho tham vọng đua tranh danh hiệu Premier League mùa tới.

Bên cạnh Chelsea, tiền vệ 21 tuổi người Anh cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các đội như MU hay Tottenham.

Chính vì thế, để thuyết phục West Ham trong cuộc đua căng thẳng lấy Declan Rice, Chelsea đưa vào thỏa thuận hai cầu thủ Ross Barkley và Michy Batshuayi.

Kim Ngọc