- MU nhận tin báo Griezmann, Cristiano Ronaldo "chơi xấu" cản Real ký Ibrahimovic, Rakitic trách Barca bán Neymar là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 23/9.


MU nhận tin báo về Griezmann

Sau 3 năm đứt lương duyên, Diego Costa cuối cùng cũng toại nguyện trở lại nhà xưa Atletico, với hương vị cuộc sống ở Madrid mà anh luôn nhung nhớ và không thể thể nào thích nghi với cuộc sống ở London bất kể những thành công gặt được cùng Chelsea.

{keywords}
Atletico cảnh báo không bán Griezmann dù ký Diego Costa nhưng MU để dành sẵn số 7 cho chân sút người Pháp

Tuy nhiên, phải đợi đến tháng 1/2018, Costa mới có thể ra sân thi đấu do Atletico đang dính án phạt chuyển nhượng. Đây cũng là lý do khiến MU đổ bể tham vọng "cướp" Antoine Griezmann khỏi tay thuyền trưởng Simeone, buộc phải thay đổi kế hoạch mua sắm hè 2017.

Và để Quỷ đỏ không tơ tưởng, ve vãn chân sút người Pháp, Atletico đã bắn đi thông điệp: CLB không có kế hoạch bán Griezmann, bất kể có sự xuất hiện của Diego Costa.

Theo El Confidencial, Costa sẽ không thay thế Griezmann mà sẽ kết hợp tạo thành bộ đôi song kiếm hợp bích trên hàng công Atletico.

Các tin đồn trước đó tại Anh thì loan báo, MU vẫn để dành sẵn chiếc áo số 7 cho Griezmann - số áo huyền thoại ở Old Trafford, và từng được thần tượng của tay săn bàn người Pháp mặc: David Beckham. Lương duyên đôi bên có thể diễn ra vào hè tới.

Ronaldo "chặn đường" Ibrahimovic sang Real Madrid

Don Balon tiết lộ, Cristiano Ronaldo đã ngăn không để Real Madrid ký hợp đồng với chân sút kỳ cựu Zlatan Ibrahimovic trong mùa hè 2017.

{keywords}
Ronaldo ngán Ibrahimovic nên ngăn cản Real ký với chân sút kỳ cựu

Ibrahimovic đã tái duyên với MU thêm 1 năm, sau khi quá trình hồi phục chấn thương nặng gặp phải hồi tháng 4, diễn ra tốt đẹp, nhanh hơn dự kiến.  Tuy nhiên, nguồn trên tiết lộ, trước đó ty săn bàn người Thụy Điển gần như đã ký hợp đồng với nhà vô địch La Liga, Real Madrid.

Nhưng người đã "chặn đường" Ibrahimovic tới Bernabeu không ai khác chính là Ronaldo. Số 7 là Vua của Madrid và là tay săn bàn xuất sắc mọi thời đại của CLB, với 409 bàn thắng trên mọi mặt trận.

Don Balon cho hay, với quyết tâm giữ vững vị trí số 1, nên Ronaldo ngăn cản Real ký với Ibramovic. Siêu sao người Bồ lo ngại "đụng" những người chơi cũng có "cái tôi to đùng".

Ronaldo được cho cũng ngăn Kền kền ký với Arturo Vidal của Bayern Munich.

Rakitic trách Barca bán Neymar

Barca đối phó với sự ra đi của Neymar bằng 5 trận toàn thắng, dẫn đầu La Liga, nhưng với Ivan Rakitic bán chân sút Brazil cho PSG là một quyết định đáng buồn của Barca.

{keywords}
Neymar đến PSG và lập tức gây ấn tượng mạnh

Neymar cập bến PSG với phí khủng 222 triệu euro là phi vụ chuyển nhượng thế kỷ, làm "đảo điên" thị trường mua sắm. Nhưng ngay lập tức tiền đạo này cho thấy giá trị của mình, với 5 bàn thắng, 5 đường kiến tạo trong 6 trận chơi cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Rakitic bày tỏ quan điểm: "Neymar thực sự quan trọng trong phòng thay đồ Barca. Với tôi, cậu ấy là một trong những gã tốt nhất trong bóng đá mà tôi biết. Theo tôi, bán Neymar đi là một quyết định đáng buồn của CLB".

Tuy nhiên, Rakitic thừa nhận, dù không muốn thì anh và đồng đội cũng phải tôn trọng quyết định của Neymar: "Một CLB có thể mua Neymar và cậu ấy muốn đi, chúng tôi phải tôn trọng và chúc cậu ấy may mắn".

L.H