MU chốt thương vụ Umtiti

Theo The Sun, nếu không có gì bất ngờ, MU sẽ sớm công bố bản hợp đồng đầu tiên hướng đến mùa giải 2020-21 là Samuel Umtiti.

{keywords}
Umtiti và MU đang chốt các điều khoản cá nhân

Trong vài ngày qua, MU đã sớm thực hiện những cuộc tiếp xúc với Barca cũng như người đại diện của Umtiti.

Một mặt giải quyết dứt điểm các điều khoản chuyển nhượng với Barca, một mặt Phó Chủ tịch Ed Woodward muốn tìm kiếm thỏa thuận chung về mặt cá nhân với Arturo Canales - đại diện của trung vệ người Pháp.

Nguồn tin của The Sun cho biết, Umtiti không còn hào hứng ở lại Barca, và xác nhận với một số người bạn về việc chuyển sang Premier League chơi bóng.

Umtiti muốn làm mới chính mình sau thời gian khó khăn ở Barca. Anh bị Ernesto Valverde gạt bỏ, và cũng chưa tìm lại phong độ với tân HLV Quique Setien.

The Sun cho biết, MU tốn không quá 46 triệu bảng (chưa tính tùy chọn trả sau) để mang Umtiti về Old Trafford.

Real Madrid vào cuộc tranh Alaba

Sau Barca, Real Madrid được cho là vừa gia nhập cuộc đua giành chữ ký của David Alaba - người xem xét chia tay Bayern Munich mùa hè năm nay.

{keywords}
Real Madrid gia nhập cuộc đua giành

Real Madrid hiện tìm kiếm hậu vệ trái thay Marcelo. Cầu thủ người Brazil bộc lộ dấu hiệu lớn tuổi, và thường xuyên chấn thương thời gian gần đây.

Ferland Mendy đang chơi khá ổn. Nhưng hậu vệ người Pháp cũng hay chấn thương, và không phải mẫu cầu thủ có khả năng tạo đột biến thường xuyên.

David Alaba được đánh giá là một trong những hậu vệ toàn diện nhất hiện nay. Anh đá cánh trái, trung vệ, tiền vệ trung tâm, và đá phạt rất tốt.

Hợp đồng của Alaba với Bayern Munich chỉ còn thời hạn đến 2021. Việc gia hạn giữa hai bên gần như không có tiến triển.

Chính vì thế, để tránh mất trắng cầu thủ 27 tuổi người Áo, Bayern Munich sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với Barca cũng như Real Madrid.

Kim Ngọc