- Sau khi Barca chiêu mộ Malcom và ngừng theo đuổi Willian, HLV Mourinho đã yêu cầu các sếp lớn MU dốc hầu bao đưa cầu thủ chạy cánh người Brazil về Old Trafford.

Theo bài phỏng vấn mới nhất trên ESPN, Mourinho muốn tuyển thêm 2 cầu thủ nữa trong kỳ chuyển nhượng hè này, ưu tiên vị trí trung vệ và tiền đạo cánh phải.

{keywords}
Mourinho rất muốn đưa Willian về sân Old Trafford

Willian chính là một trong những cái tên mà Mourinho muốn có nhất. Cầu thủ 29 tuổi này từng có khoảng thời gian làm việc cùng Mourinho, nên giữ mối quan hệ khá mật thiết.

Thời gian qua, Barca quyết tâm theo đuổi Willian, ba lần trả giá với mức tiền cao nhất là 65 triệu bảng. Tuy nhiên, Chelsea vẫn lắc đầu từ chối.

Rốt cuộc, đội bóng xứ Catalan đã chuyển hướng sang mục tiêu khác trẻ và mức phí rẻ hơn là Malcom của Bordeaux (tổng giá trị 45,5 triệu bảng).

Có được chữ ký Malcom, Barca rút lui trong vụ Willian, mở đường cho MU nhảy vào lôi kéo tuyển thủ người Brazil.

Hiện Mourinho đang rất sốt ruột vì sự trầm lắng trên thị trường chuyển nhượng của Quỷ đỏ. Thế nên, ông đang cố gắng tác động bằng nhiều cách để thúc đẩy sếp lớn MU ra tay.

Chelsea không muốn bán Willian cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp ở Ngoại hạng Anh. Mặc dù vậy, nếu phía MU sẵn sàng trả khoản tiền 70 triệu bảng cho Willian, lãnh đạo đội bóng thành London sẽ xem xét lời đề nghị nghiêm túc.

* Anh Tuấn