Solskjaer xem Maguire là mục tiêu chuyển nhượng số 1 nhằm bổ sung "chất thép" cho hàng phòng ngự. Mặc dù vậy, hai mức phí gửi đến Leicester đều lần lượt bị từ chối.

{keywords}
MU gặp khó trong việc mua Maguire

Đội chủ sân King Power cương quyết không bán cầu thủ người Anh dưới cái giá yêu cầu 80 triệu bảng. Điều này khiến BLĐ Quỷ đỏ xem xét lại khả năng chiêu mộ.

Từ Trung Quốc, HLV Solskjaer cho biết: "CLB sẽ mất nhiều thời gian để sắm cầu thủ phù hợp. MU cần phải kiên nhẫn. Đó là quãng đường dài và điều quan trọng là chúng tôi đã tìm được cái tên thích hợp.

Chúng tôi không thể rẽ sang một con đường khác nếu phía trước là chướng ngại vật. Ban lãnh đạo không hề nản chí. Khi bắt tay vào làm việc, chúng tôi xác định rõ mục tiêu đó có thể cải thiện sức mạnh cho đội bóng."

Nguồn tin từ Daily Mail cho hay, nếu Leicester tiếp tục bác bỏ lời để nghị tiếp theo khoảng 75 triệu bảng bao gồm cả phụ phí, MU sẽ dừng theo đuổi Maguire để chuyển hướng sang Kalidou Koulibaly.

Trung vệ người Senegal tuy nhiều hơn Maguire hai tuổi nhưng sở hữu kinh nghiệm và khả năng chơi bóng bằng chân ấn tượng.

{keywords}
Koulibaly là mục tiêu dự phòng của MU

Điều quan trọng, Napoli để ngỏ cánh cửa bán Koulibaly nếu MU chấp nhận chi ra khoản tiền kỷ lục đối với một hậu vệ - khoảng 85 triệu bảng.

Koulibaly là lựa chọn số 1 dưới hàng phòng ngự đội bóng Serie A từ năm 2014 đến nay. Anh cũng vừa thi đấu xuất sắc giúp tuyển Senegal lọt vào trận chung kết CAN 2019.

Dựa trên các con số thống kê, Koulibaly nhỉnh hơn Maguire ở khoản tốc độ, chăm xoạc bóng và kỹ năng chơi chân cũng như đột phá hướng về phía trước.

Sự xuất hiện của Kalidou Koulibaly chắc chắn sẽ nâng cấp tuyến phòng thủ Quỷ đỏ, vốn là điểm yếu cố hữu của họ mùa trước, để thủng lưới đến 54 bàn tại Ngoại hạng Anh.

Xem video highlights MU 1-0 Inter Milan

* An Nhi