MU hẹn ký Pochettino

Manchester United đã có thể sớm chọn Pochettino thay Solskjaer thời gian qua, tuy nhiên số tiền 10 triệu bảng đã ngăn họ lại.

{keywords}
Pochettino sẵn sàng chờ MU cho đến cuối mùa

Cụ thể hơn, do Pochettino có điều khoản đã ký với Tottenham, mà nếu nhà cầm quân Argrentina tìm được việc trước khi kết thúc mùa giải này thì sẽ phải bồi thường 10 triệu bảng.

Pochettino bị Tottenham sa thải hồi tháng 11 năm ngoái, chọn Mourinho thay thế. Kể từ đó, ông liên tục được liên kết với MU trong bối cảnh Solskjaer cùng Quỷ đỏ có khởi đầu Premier League tệ nhất trong 30 năm qua.

Tuy nhiên, chính điều khoản trên đã ngăn MU sớm ký với Pochettino, vì như thế họ sẽ phải tốn thêm 10 triệu bảng để trả cho Tottenham.

Đó cũng là một trong những lý do giúp Solskjaer vẫn còn ngồi trên ‘ghế nóng’ MU, cho nhà cầm quân người Na Uy cơ hội xoay chuyển tình thế.

Solskjaer sẽ dẫn dắt MU cho đến hết mùa giải này, và trừ phi đưa Quỷ đỏ đột phá lấy được vé dự Cúp C1 mùa sau, còn không sẽ mất ghế về tay Pochettino.

MU chọn bổ nhiệm Pochettino làm tân thuyền trưởng, một khi MU dậm chân tại chỗ, tiếp tục mất một khoản thu lớn (từ bản quyền truyền hình) ở đấu trường Champions League.

Pochettino được loan báo đã đàm phán với MU và chấp nhận chờ.

Kylian Mbappe sẵn sàng gia nhập Liverpool

Nhà báo Julien Laurens tiết lộ, Kylian Mbappe sẵn sàng gia nhập Liverpool, nếu đội bóng đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh đạt được thỏa thuận giá cả với PSG.

{keywords}
Kylian Mbappe được cho sẽ gia nhập Liverpool nếu nhà vô địch C1 đáp ứng được lương của anh và khoản phí PSG yêu cầu

Kylian Mbappe tiếp tục cho thấy phong độ ấn tượng mùa này, với 21 bàn thắng cùng 12 đường kiến tạo trong 23 lần ra sân cho PSG.

Từ lâu, Mbappe đã được liên kết chuyển đến Real Madrid, bởi sự yêu thích của Zidane. Tuy nhiên, thời gian gần đây có thông tin nhà tài trợ của Liverpool có thể đứng sau để tiền đạo Pháp về với đội của Jurgen Klopp.

Và mới đây, nhà báo Laurens tiết lộ, Mbappe sẽ gật đầu đến Liverpool, vì anh muốn chơi bóng ở Premier League, một khi nhà vô địch C1 đáp ứng được khoản phí yêu cầu từ PSG.

‘Nếu Liverpool có thể trả 300 triệu euro hoặc là 350 triệu euro (gồm cả các khoản thưởng), đó là những gì PSG muốn từ hợp đồng với Mbappe. Bên cạnh đó là đáp ứng mức lương tiền đạo này muốn thì có thể nhận được cái gật đầu của Kylian Mbappe”.

L.H