Pogba đạt thỏa thuận, cập bến Barca trước khi chuyển nhượng hè đóng cửa, MU mua sao Roma, Lorenzo Pellegrini là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 28/8.

Pogba nhất quyết rời MU khoác áo Barca

Don Balon loan báo, Paul Pogba sẽ gia nhập Barcelona trước khi chuyển nhượng hè đóng cửa vào ngày 31/8 tới đây.

{keywords}
Pogba được loan báo cập bến Barca trước khi thị trường chuyển nhượng hè 2018 đóng cửa

Nguồn này khẳng định, giữa Barca và tiền vệ người Pháp đã đi đến thống nhất các thỏa thuận chung mà sẽ đưa Paul Pogba trở thành đồng đội của Leo Messi ở sân Nou Camp.

Thời gian qua Paul Pogba liên tục được đồn đại rời MU vì mâu thuẫn không thể hóa giải với HLV Mourinho. Bản thân nhà cầm quân người Bồ cũng rất muốn đẩ Pogba đi, nhưng vì Quỷ đỏ mua sắm thất bại, không có nhân tố mới thay thế nên phải giữ lại.

Báo chí Anh thì cho hay, nếu buộc phải lựa chọn giữa Pogba và Mourinho, lãnh đạo MU sẽ chọn nhà vô địch World Cup 2018, vì đánh giá cao khả năng của tiền vệ người Pháp.

Bởi thế, khi có tin đồn Zidane sắp thay Mourinho ngồi "ghế nóng" ở MU, một số nguồn tuyên bố, Paul Pogba và Anthony Martial rất thích điều này.

Nhưng một khi lãnh đạo Quỷ đỏ vẫn quyết định ủng hộ MU, Paul Pogba nhất quyết rời Old Trafford, đến La Liga chơi bóng trong màu áo Barca. Và điều này sẽ được kiểm chứng trong ít ngày còn lại của thị trường chuyển nhượng châu Âu (31/8 đóng cửa).

Theo dự đoán của cựu danh thủ Anh, Alan Shearer, nếu MU không cải thiện và có sự ổn định, Mourinho khó trụ nổi qua mùa Giáng sinh.

MU nhắm mua Lorenzo Pellegrini của Roma

Theo The Sun, MU chuyển hướng sang mua tiền vệ AS Roma, Lorenzo Pellegrini vào tháng Giêng tới đây.

{keywords}
MU nhắm mua Lorenzo Pellegrini của AS Roma về tăng cường cho tuyến giữa

Lorenzo Pellegrini vốn không phải là mục tiêu ưu tiên của đội chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên, với phương án Milinkovic-Savic đắt đỏ, khó khả thi, MU có kế hoạch mua sao trẻ Roma.

Pellegrini được coi là mẫu cầu thủ phù hợp cho đội hình của Mourinho, một mẫu tiền vệ trung tâm đa năng vừa có khả năng phòng thủ lẫn hỗ trợ tấn công rất tốt. Chưa kể, về mặt giá cả, Pellegrini khiến MU không phải băn khoăn nhiều, ở tầm khoảng 30 triệu euro.

Mourinho muốn tăng cường sức mạnh đội, và vị trí ông cần kíp nhất vẫn là 1 trung vệ, nhưng bên cạnh đó là bổ sung tuyến giữa. Vì lẽ này, Toby Alderweireld (Tottenham) vẫn được nhắc đến, với thông tin Quỷ đỏ tái khởi động mua vào kỳ chuyển nhượng mùa đông để "vỗ về" nhà cầm quân người Bồ.

Tuy nhiên, có những nghi ngờ trong phòng thay đồ MU, không biết Mourinho liệu có giữ ghế được cho đến lúc này?

L.H