MU chữa cháy bằng Emre Can

Sau khi liên tục gây thất vọng trên thị trường chuyển nhượng, MU đang có kế hoạch chữa cháy với mục tiêu Emre Can từ Juventus.

{keywords}
MU muốn có Emre Can chậm nhất là 31/1

Trên thực tế, trong quá khứ MU từng quan tâm Emre Can, nhưng không quá mặn mà trong việc đưa tuyển thủ Đức về sân Old Trafford.

Hiện tại, khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông đếm ngược thời điểm đóng cửa, MU không có nhiều giải pháp, và Emre Can trở thành nhân tố được kỳ vọng tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa MU.

Emre Can từng có kinh nghiệm chơi bóng ở Premier League, trong thời gian còn khoác áo Liverpool.

Mùa này, Emre Can không có cơ hội thi đấu ở Juventus. Tiền vệ vừa tròn 26 tuổi hôm 12/1 vừa qua muốn rời thành Turin để tìm lại mình, cũng như tranh suất cùng tuyển Đức dự EURO 20220.

Ngoài MU, các CLB Dortmund, Arsenal và Tottenham của HLV Jose Mourinho cũng đang tiếp cận Juventus để đàm phán lấy Emre Can.

Chelsea mua đứt Zaha

Liên tục rơi vào bế tắc trong thương vụ Moussa Dembele, Chelsea quyết định trở lại với mục tiêu quen thuộc Wilfried Zaha.

{keywords}
Chelsea đang dứt điểm mục tiêu

Trong thời gian gần đây, phong độ của Chelsea đi xuống, đánh mất sự ổn định. Vì thế, HLV Frank Lampard yêu cầu BLĐ CLB chủ sân Stamford Bridge phải mua cầu thủ mới cho hàng công.

Zaha được đánh giá là một trong những cầu thủ tấn công biên tốt nhất Premier League hiện nay.

Mùa này, cầu thủ người Bờ Biển Ngà ghi 3 bàn và có 4 pha kiến tạo cho Crystal Palace. Bên cạnh đó, đóng góp vào lối chơi của anh rất lớn.

Chelsea có thể tốn mức phí trong khoảng 70-80 triệu bảng để đưa Zaha về Stamford Bridge, trước 23h ngày 31/1.

Theo báo chí Anh, Chelsea cũng hứa hẹn trả cho Zaha mức lương 200.000 bảng mỗi tuần, vượt xa thu nhập 130.000 bảng/tuần mà anh nhận ở Crystal Palace (cao nhất đội).

Kim Ngọc