- Jose Mourinho đã thuyết phục thành công Gareth Bale đầu quân Quỷ đỏ hè tới với mức phí khoảng 80 triệu bảng.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha xem Gareth Bale là một phần trong kế hoạch cải tổ MU, với ít nhất 10 cầu thủ sẽ phải khăn gói rời Old Trafford vào cuối mùa.

{keywords}
Mourinho rất muốn kéo Bale về Old Trafford

Nhật báo thân Real - Marca cho hay, ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia đã hết kiên nhẫn với ngôi sao người Xứ Wales, vì Bale liên tục phải làm bạn cùng chấn thương.

Trong những trận cầu lớn của Real Madrid thời gian gần đây, Zidane cũng không điền tên Bale vào danh sách thi đấu chính thức. Giờ cầu thủ chạy cánh 28 tuổi đang đếm từng ngày để chuyển đến "nhà hát của những giấc mơ".

Không chỉ sa sút phong độ vì chấn thương, nguồn tin từ đội chủ sân Bernabeu còn tiết lộ, Gareth Bale cũng ngày càng hờ hững với các đồng đội xung quanh, đặc biệt là Ronaldo.

Thực tế, kể từ lúc trở lại hồi tháng 11 năm ngoái, Bale không có được chỗ đứng thường xuyên trong đội hình một của Los Blancos.

Hai tài năng trẻ Lucas Vazquez và Marco Asensio còn được ra sân nhiều hơn Bale, dù các con số thống kê chỉ ra rằng, hiệu quả thi đấu của ngôi sao người Xứ Wales tốt hơn mùa trước.

Zidane cũng không còn đặt niềm tin vào Gareth Bale, với nhiều dấu hỏi liên quan đến cách hành xử nơi cậu học trò.

{keywords}
Bale xa lánh đồng đội Real, thường xuyên đi đánh golf giải trí

Tại đội bóng thành Madrid, chiếc điện thoại được xem như là người bạn thân nhất của Gareth Bale. Anh ít nói chuyện, cười đùa cùng đồng đội. Thay vào đó là cắm đầu vào nhắn tin, xem các ứng dụng mạng xã hội hoặc đi đánh golf.

Biết được tình cảnh khó khăn của Gareth Bale, HLV Mourinho đã gọi điện nài nỉ anh đầu quân Quỷ đỏ hè tới, đi kèm là khoản đãi ngộ hậu hĩnh.

Real Madrid cũng sẵn sàng bán đứt Bale để thu về khoản tiền nhằm tái đầu tư lực lượng. Dẫu vậy, họ vẫn hét giá 100 triệu Euro, trong khi MU sẽ cố gắng đàm phán mức phí xuống thấp hơn.

Xem video màn trình diễn của Bale ở Real mùa 2017/18:

Ngô Tuyền

Tuyển Việt Nam: Khi thầy Park vì mình, và cả... bầu Đức!

Tuyển Việt Nam: Khi thầy Park vì mình, và cả... bầu Đức!

Trước khi được rút ra nghỉ, Xuân Trường vẫn nổi bật nhất bên phía tuyển Việt Nam. Nhưng rốt cuộc, tiền vệ này vẫn phải rời sân vì ý đồ của HLV Park Hang Seo, trong trận hoà 1-1 với Jordan...

Đè bẹp U19 HAGL, U19 Việt Nam sớm vô địch giải U19 quốc tế

Đè bẹp U19 HAGL, U19 Việt Nam sớm vô địch giải U19 quốc tế

Với lối chơi và chiến thuật hợp lý, U19 Việt Nam dễ dàng vượt qua U19 HAGL 3-1, qua đó lên ngôi vô địch giải U19 quốc tế 2018 dù vẫn còn 1 lượt đấu nữa.

Bùi Tiến Dũng và nỗi nhớ về "soái ca"

Bùi Tiến Dũng và nỗi nhớ về "soái ca"

HLV Park Hang Seo sắp Bùi Tiến Dũng dự bị tuyển Việt Nam là hợp lý. Nhưng ở chàng thủ môn điển trai này sở hữu thước đo tình yêu gây nhớ, vì thế mà tên anh vẫn cứ là nhất!

Tuyển Việt Nam dễ "đụng" Thái Lan ở VCK Asian Cup 2019

Tuyển Việt Nam dễ "đụng" Thái Lan ở VCK Asian Cup 2019

Dựa theo vị trí trên BXH FIFA cập nhật tháng 4 tới đây, đội tuyển Việt Nam sẽ biết được mình nằm ở nhóm hạt giống nào trước lễ bốc thăm VCK Asian Cup 2019.

Ông Hải “lơ”: Anh Đức chơi tốt, Công Phượng chẳng có gì để khen

Ông Hải “lơ”: Anh Đức chơi tốt, Công Phượng chẳng có gì để khen

HLV kỳ cựu Lê Thuỵ Hải đánh giá cao màn trình diễn của các cựu binh ở đội tuyển Việt Nam, đặc biệt là Anh Đức. Trong khi đó, Công Phượng vẫn để lại sự thất vọng với nhà cầm quân người Hà Đông.