- HLV trưởng Xứ Wales sẵn sàng cho Bale rời tuyển để bàn chuyện ký MU, Man City chi tiền cộng Raheem Sterling đổi lấy Alexis Sanchez, Neymar xúi Coutinho đừng đến Barcelona là những tin chuyển nhượng "nóng" nhất tối 29/8.


Neymar xúi Coutinho đừng đến Barca

Theo tin Brazil, nguồn Estadao, Neymar - người vừa đào tẩu từ Barcelona sang PSG bằng một siêu hợp đồng thế kỷ 222 triệu euro, đã khuyên đồng đội tuyển quốc gia, Philippe Coutinho đừng gia nhập sân Nou Camp.

{keywords}
Neymar khuyên Coutinho chớ gia nhập Barca

Coutinho đã yêu cầu được chuyển nhượng, gặp trực tiếp HLV Jurgen Klopp bày tỏ mong muốn được rời sân Anfeld để sang chơi bóng ở Tây Ban Nha. Phía Barca cũng liên tục tăng tốc, không ngại chi bạo để thuyết phục Liverpool nhả người.

Tuy nhiên, cả 3 lần chào giá của đội bóng xứ Catalan mà gần nhất là mức đề nghị  "khủng" 125 triệu euro, đều bị Liverpool từ chối thẳng thừng. Klopp muốn giữ trụ cột quan trọng trong đội hình của mình.

Các thông tin mới nhất cho hay, Coutinho đã đồng ý ở lại Anfield, sau khi Liverpool đảm bảo chiếc vé dự Champions League.

Nguồn trên cho hay, nhân lúc làm nhiệm vụ quốc tế cùng nhau, Neymar đã khuyên Coutinho đừng đến Nou Camp, tiếp tục gắn bó Liverpool sẽ tốt hơn.

"Neymar đã nói với Coutinho sẽ không phải hối tiếc về việc Liverpool quyết không để anh đến với Barcelona".

Man City đổi Raheem Sterling lấy Alexis Sanchez

Đội bóng Man City của Pep Guardiola làm đề nghị mới với Arsenal và theo TV13, Alexis Sanchez đã xin phép rời trại tập trung tuyển Chile trong vòng 24 giờ để giải quyết chuyện cá nhân.

{keywords}
Man City dùng Sterling để có thể ký với Sanchez

Sanchez đã công khai đòi rời Emirates và Man City làm một đề nghị mới gây choáng vào trong những giờ chót thị trường chuyển nhượng: tiền mặt cộng với Raheem Sterling để đổi lấy ngôi sao mà "giáo sư" Wenger vẫn cứ một mực tin tưởng và khẳng định: Sanchez sẽ ở lại.

Theo Mirror, Man City đã liên hệ trực tiếp Arsenal và tung "chiêu" cuối, sử dụng lá bài mang tên Sterling để làm xiêu lòng đối thủ.

Nếu tin tức trên đã chính xác, thì đó cũng là bất ngờ lớn với Sterling bởi anh đã bắt đầu mùa giải tốt, ghi bàn giúp Man City chiến thắng Bournemouth và quân bình tỷ số ở trận gặp Everton.

Con số mà Arsenal có thể bị "cám dỗ" là khoảng 70 triệu bảng tiền mặt, và Man City đã chơi chiêu độc như trên.

Chris Coleman tạo điều kiện tối đa để Bale ký với MU

Thuyền trưởng tuyển Xứ Wales Chris Coleman cho hay, ông sẵn sàng để đội trưởng Gareth Bale rời nơi tâp trung để bàn chuyện ký MU.

{keywords}
Bale trên đường gia nhập MU?

Khả năng Bale gia nhập sân Old Trafford tưởng "game over" như Jose Mourinho thừa nhận sau trận thua 1-2 của Quỷ đỏ trước Real Madrid ở Siêu cúp châu Âu, bất ngờ "nóng" lên trong những giờ còn lại của phiên chợ hè.

MU được cho đưa ra lời đề nghị sộp 92 triệu bảng với Real Madrid để mua tiền vệ Xứ Wales. Tương lai Bale ở Bernabeu đang ở thế bấp bênh, bởi phong độ của Isco và tài năng trẻ Marco Asensio. Một khi Cristiano Ronaldo trở lại từ án treo giò thì tình hình còn xấu hơn, trong khi World Cup 2018 đang vẫy gọi.

Bale cần chơi bóng nhiều hơn, và theo nhà đài Sky Sports, phi vụ lớn giữa MU và Bale hoàn toàn có thể xảy ra trước khi "chợ" hè đóng cửa.

HLV trưởng Chris Coleman làm nóng thêm tình hình khi tuyên bố, ông sẵn sàng để Bale rời nơi đóng quân để thực hiện việc chuyển nhượng, nếu có.

L.H