MU chốt đàm phán James Rodriguez

Tình hình chuyển nhượng MU đang tiếp tục nóng lên, liên quan đến quá trình đàm phán về tương lai James Rodriguez.

{keywords}
MU tiếp tục đàm phán lấy James Rodriguez

Những nguồn tin thân MU cho biết, Phó Chủ tịch Ed Woodward đã có một số cuộc liên hệ với Jorge Mendes - người đại diện của James Rodriguez.

MU đang cần một tiền vệ có khả năng sáng tạo để giúp giảm tải cho Bruno Fernandes, trong mùa giải 2020-21 mà "Quỷ đỏ" đua Premier League lẫn Champions League.

James Rodriguez đáp ứng được yêu cầu này. Cầu thủ người Colombia đá vị trí "số 10". Anh đồng thời chơi tốt ở cánh, hoặc đảm nhiệm được vai trò tiền vệ trung tâm.

Không chấp nhận ngồi dự bị ở Real Madrid, James Rodriguez muốn ra đi tìm kiếm cơ hội mới cho mình, để duy trì phong độ hướng đến World Cup 2022.

James Rodriguez rất muốn đến MU, sau khi "Quỷ đỏ" giành suất tham dự Champions League. Vì vậy, cầu thủ 29 tuổi này đang tác động để Jorge Mendes thu xếp đưa anh về sân Old Trafford.

PSG hỏi mua Skriniar

PSG gia nhập vào cuộc đua giành chữ ký của Milan Skriniar, để tăng cường thêm sức mạnh cho hàng phòng ngự hướng đến mùa giải mới 2020-21.

{keywords}
PSG lên kế hoạch chiêu mộ Skriniar

Skriniar đang nhận được sự quan tâm của một loạt CLB lớn. Trong đó, có thể kể đến MU, Man City, Real Madrid và Barca.

PSG vừa chia tay đội trưởng Thiago Silva, sau khi hết hợp đồng. Vì vậy, đội bóng thành Paris cần chiêu mộ trung vệ đẳng cấp để chiến đấu ở Champions League.

Theo báo chí Pháp, PSG không ngại chi tiền để đạt mục đích có Skriniar. GĐTT Leonardo đang đẩy nhanh các cuộc đàm phán với các bên liên quan để sớm hoàn tất thương vụ chuyển nhượng.

Đồng thời, PSG hứa hẹn trả mức lương hấp dẫn để thuyết phục trung vệ người Slovakia. Dự kiến có thể hơn gấp 3 thu nhập mà anh đang nhận ở Inter (3 triệu euro, sau thuế).

Skriniar gần đây để ngỏ khả năng rời Inter. Trước xung đột của HLV Conte với BLĐ đội bóng thành Milan, cầu thủ 25 tuổi này càng có thêm lý do để ra đi.

Kim Ngọc