- MU nhảy vào tranh hàng của Man City, Arsenal chốt ký Pierre-Emerick Aubameyang giá kỷ lục 55 triệu bảng là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 30/1.

MU tranh hàng của Man City

Theo thông tin từ nhà báo Duncan Castles trên cửa sổ chuyển nhượng Podcast thì sau khi đón Alexis Sanchez, Mourinho muốn lãnh đạo MU mang về cho ông thêm 1 tiền vệ trước khi chuyển nhượng tháng Giêng đóng lại vào lúc 23h đêm 31/1, theo giờ địa phương.

{keywords}
MU được cho dụ Fred về Old Trafford nhưng tiền vệ này lại thích đến Man City hơn

Và người mà Mourinho nhắm tới chính là Fred của đội bóng Ukraine, Shakhtar Donetsk, một mẫu cầu thủ mà nhà cầm quân người Bồ đánh giá có thể chơi cạnh Matic. Khi ấy Pogba sẽ có cơ hội được chơi tấn công nhiều hơn.

Tuy nhiên, MU vấp phải đối thủ nặng ký - hàng xóm Man City. "MU rất muốn ký với với Fred. Anh nằm trong danh sách ưu tiên bổ sung cho tuyến giữa của Quỷ đỏ.

Họ đã ngỏ lời với tiền vệ này và được Fred cho hay, anh muốn đến Man City hơn".

Nhà báo Castles cũng thêm, về cơ bản MU khó đánh bại được Man City về chuyện lương bổng cũng như phí chuyển nhượng - ở khoảng 35 triệu bảng.

Theo Castles, với việc Carrick cuối mùa nghỉ hưu, tham gia công tác huấn luyện, Fellaini không chịu ký mới, thì MU không những cần bổ sung 1 tiền vệ trung tâm, mà phải là 2.

Arsenal ký Pierre-Emerick Aubameyang giá kỷ lục

Tờ Kicker (Đức) cho hay, Arsenal đã đồng ý chi 55 triệu bảng theo đòi hỏi của phía Borussia Dortmund để có Pierre-Emerick Aubameyang.

{keywords}
Arsenal chốt ký Aubameyang giá kỷ lục của CLB

Pháo thủ theo đuổi chân sút 28 tuổi suốt cả tháng nay, khi Alexis Sanchez nhất mực ra đi, chọn theo MU của Mourinho. Tuy nhiên, đội bóng London đã 2 lần bị đại diện Bundesliga từ chối, bởi lý do trả ở mức dưới con số 50 triệu bảng.

Thế nhưng, giờ đây khi cửa chuyển nhượng mùa Đông chuẩn bị đóng lại (31/1), theo nguồn trên thì Arsenal đã chấp nhận chi ra khoản kỷ lục 55 triệu bảng để "chốt" thương vụ này.

Hiện tại Alexandre Lacazette là cầu thủ đang giữ giá kỷ lục ở Emirates - 52 triệu bảng, và Aubameyang chuẩn bị phá vỡ nó. Các điều khoản cá nhân chưa được thống nhất xong, nhưng mọi thứ được cho sẽ đơn giản do tiền đạo này muốn được chơi cho Arsena.

Ngoài ra là thông tin, Olivier Giroud sẽ không đi theo hướng ngược lại, do anh thích đến Stamford Bridge hơn.

L.H