- Willian rời Chelsea theo Mourinho đến MU, khi Conte ở lại, Real Madrid sẵn sàng bán cả Ronaldo lẫn Bale "dọn đường" đón Neymar là những tin chuyển nhượng mới nhất sáng nay, 30/5.

Real bán cả Ronaldo lẫn Bale mua Neymar

Thông tin từ chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha, Guillem Balague, Real Madrid có thể sẽ bán cả Cristiano Ronaldo lẫn Gareth Bale để "dọn đường" cho Neymar về Bernabeu.

{keywords}
Một cú sốc lớn thực sự hè 2018 nếu Real bán cả Ronaldo lẫn Bale để mua Neymar

Real vừa lập kỷ lục lần thứ 3 liên tiếp vô địch Champions League, nhưng ngay trong lúc thầy trò Zidane ăn mừng, tương lai của siêu sao quyền lực số 1, Ronaldo cũng như người hùng Bale đã thực sự nóng lên bởi tuyên bố của chính những người trong cuộc.

Ronaldo thì dọa đi nếu Real không tăng lương, trong lúc Bale yêu cầu được ra sân chơi bóng mỗi tuần....

Chủ tịch Perez không bận tâm với phát biểu của Ronaldo, trong lúc Zidane cũng không đảm bảo đòi hỏi của Bale.

Lý do: Ronaldo đã chạm ngưỡng 33 tuổi và Perez không muốn dội quỹ tiền lương theo đòi hỏi leo thang của siêu sao người Bồ, dù quả thực anh vẫn cho thấy giá trị, uy lực với đội bóng. Còn Bale, dù lập cú đúp ở Kiev, nhưng anh vốn có tiền sử chấn thương liên miên...

Perez đã chọn Neymar thay thế từ lâu và chỉ còn chờ thời điểm là đưa về làm ông Vua mới ở Bernabeu thời tương lai gần, có cả giá trị thương mại lẫn chuyên môn.

Và theo Guillem Balague thì dù Real vừa vô địch nhưng nhiều khả năng vẫn làm một cuộc đại phẫu lớn vào mùa hè. Và không loại trừ Nhà trắng sẽ làm cú sốc chuyển nhượng lớn nhất: bán cả Ronaldo lẫn Bale để tậu Neymar, người đào tầu khỏi Barca hồi năm ngoái để cập bến PSG với giá 198 triệu bảng.

Willian theo tiếng gọi Mourinho gia nhập MU

Mourinho tuyên bố, một đội bóng nếu thiếu vắng cầu thủ Brazil thì sẽ không phải là một đội bóng và ông đang cố mang về những cái tên đến từ xứ sở samba. Alex Sandro (Juventus), Fred (Shakhtar, đều đã được nhắc đến trong danh sách chuyển nhượng hè của MU.

{keywords}
Willian sẽ hội ngộ Mourinho ở MU nếu Conte tại vị ở Chelsea

Và dù nhà cầm quân người Bồ cho rằng, Chelsea không dễ gì để Willian ra đi thì tin đồn tiền vệ này theo ông đến MU lại một lần nữa rộ lên.

Theo báo chí Anh, Willian sẽ gia nhập MU, nếu Conte vẫn còn tại vị. 

Mặc dù ai cũng đinh ninh, Conte sẽ bị ông chủ Abramovich sa thải, cho dù có cùng Chelsea vượt qua MU để chiến thắng Cup FA vừa qua. Tuy nhiên, đến lúc này, lãnh đạo The Blues vẫn chưa đưa ra quyết định nào.

Cựu tiền vệ Chelsea, Pat Nevin dự đoán: Tôi có thể nhìn thấy Willian chơi cho MU dưới thời Mourinho. Cậu ấy sẽ làm những điều đúng đắn. Nếu có một sự rạn nứt và Conte ở lại, thì cậu ấy sẽ rời Chelsea thôi".

L.H