Trong bối cảnh mùa giải mới chỉ còn 10 ngày nữa là khởi tranh, Harry Maguire cương quyết muốn đến Old Trafford nhằm hiện thực hóa ước mơ khoác áo một đội bóng lớn.

{keywords}
Maguire hết kiên nhẫn với Leicester và muốn sớm gia nhập MU

Tối qua, MU và Leicester tiếp tục ngồi vào bàn đàm phán với mức phí chuyển nhượng chuẩn bị được các bên thông qua.

Đại diện Harry Maguire - Steven Becks cũng vừa đăng tấm hình ông có mặt tại văn phòng Quỷ đỏ tại trung tâm huấn luyện Carrington nhằm chốt các điều khoản cá nhân với MU.

Cũng trong hôm qua, Maguire gọi điện cho CLB cáo ốm với lý do đau bụng. Tất cả những động thái trên cho thấy, vụ chuyển nhượng Maguire sang Old Trafford đang dần đi đến hồi kết.

Leicester bác bỏ lời đề nghị gần nhất trị giá 72 triệu bảng mà MU gửi đến. Họ vẫn yêu cầu khoản phí kỷ lục đối với một hậu vệ, vượt con số 75 triệu bảng Liverpool mua Van Dijk.

Thế nhưng, nhiều khả năng các sếp The Foxes buộc phải nhượng bộ vì Harry Maguire cạn kiên nhẫn và thất vọng vì ông chủ người Thái không giữ đúng lời hứa.

Ngày Maguire ký gia hạn Leicester hồi năm ngoái, chủ tịch Khun ‘Top’ Srivaddhanaprabha cam kết sẽ không ngăn cản anh ra đi nếu CLB nhận được lời đề nghị hợp lý.

{keywords}
Đại diện Maguire có mặt tại văn phòng MU ở khu huấn luyện Carrington

Nguồn tin từ The Sun cho hay, Harry Maguire cũng thông báo cho HLV Brendan Rodgers cùng các đồng đội về ý định chia tay sân King Power hè này.

Solskjaer nhắm Maguire là mục tiêu số 1 ở vị trí trung vệ. Bởi thế, MU hy vọng "bom tấn" sẽ được kích nổ trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2019 khép lại vào ngày 8/8.

Nếu bán Harry Maguire cho Quỷ đỏ thành Manchester, Leicester sẽ đưa một trong hai cái tên Lweeis Dunk hoặc James Tarkowski về thay thế.

MỜI XEM VIDEO ĐƯỢC TẠO TỰ ĐỘNG CỦA BÀI VIẾT NÀY

* An Nhi