MU đón thêm Slimani

Sau khi hoàn tất hợp đồng với Bruno Fernandes, MU đang chuẩn bị chiêu mộ tân binh thứ hai trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông là Islam Slimani.

{keywords}
Slimani trên đường gia nhập MU

HLV Solskjaer thừa nhận, MU sẽ mua thêm tiền đạo, và Slimani đang là lựa chọn khả thi nhất.

MU từng tiếp cận Piatek và Edinson Cavani, nhưng đều thất bại. Vì thế, Quỷ đỏ quyết tập trung vào Slimani, trong những giờ cuối trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa.

Theo giới truyền thông Pháp, MU hiện đang gấp rút đàm phán với người đại diện Federico Pastorello.

MU có mối quan hệ khá tốt với ông Pastorello, cũng là đại diện của Romelu Lukaku. Vì thế, Quỷ đỏ hy vọng mọi thứ sớm được giải quyết theo hướng tích cực.

Slimani thuộc sở hữu của Leicester và hiện khoác áo Monaco theo dạng cho mượn. Đại diện Ligue 1 xác nhận đồng ý nhượng lại cầu thủ 31 tuổi người Algeria cho MU.

Liverpool chốt mục tiêu Havertz

Liverpool đang thi đấu ấn tượng, chạm một tay vào danh hiệu Premier League, nhưng Jurgen Klopp vẫn muốn tăng cường thêm nhân sự.

{keywords}
Liverpool chuẩn bị đón Kai Havertz

Theo báo chí Anh và Đức, Liverpool đang đàm phán dứt điểm với Leverkusen về trường hợp Kai Havertz.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, Liverpool án binh bất động. Do vậy, ở thời điểm này The Kop dư dả tài chính cho cuộc chiêu mộ Havertz.

Sport Bild tiết lộ, đích thân Jurgen Klopp thuyết phục Havertz về Liverpool, khi ngôi sao trẻ người Đức được nhiều CLB châu Âu quan tâm.

Klopp tin tưởng Havertz sẽ mang đến nhiều giải pháp chiến thuật hơn cho Liverpool. Ngoài Premier League, đội bóng thành phố cảng lớn nhất nước Anh còn nuôi tham vọng bảo vệ Champions League.

Chi phí chuyển nhượng Havertz dao động trong khoảng 80-100 triệu bảng, tính luôn các khoản trả sau.

Trong trường hợp không kịp các thủ tục, Liverpool sẽ mua Havertz nhưng để anh ở lại Leverkusen đến hết mùa giải, theo dạng cho mượn.

Kim Ngọc