- Don Balon loan tin sốt dẻo, Neymar đã đồng ý về Real Madrid thay Cristiano Ronaldo khi hợp đồng siêu sao người Bồ hết hạn vào hè 2019.

Mặc dù mới đến PSG vào hè này bằng một hợp đồng siêu thế kỷ 222 triệu euro sau cuộc "đào tẩu" khỏi Barca, nhưng Neymar được cho không hạnh phúc ở sân Công viên các Hoàng tử và nghĩ rằng, HLV Unai Emery không thể đủ tầm đưa anh lên số 1.

Real nhắm sẵn Neymar thay Ronaldo

Ngay lập tức, Real trở thành ứng viên tiềm năng, được nhắc đến là "bến đỗ" kế tiếp của Neymar, trong những ngày qua, nhờ Chủ tịch Perez có mối quan hệ tốt với cha của tiền đạo này.

Và theo tin mới nhất, Neymar đã gật đầu về thay Ronaldo "đấu" lại Messi, người anh em thân thiết lúc còn ở Barca, khi hợp đồng của số 7 kết thúc vào hè 2019.

Ronaldo hiện có phong độ không tốt

Ronaldo mùa này dù có được 8 bàn thắng cho Real nhưng bị đánh giá như thành một người khác so với mùa trước, khi cùng Kền kền chiến thắng La Liga cũng như C1. Tại La Liga, huyền thoại sân Bernabeu mới chỉ có vỏn vẹn đúng 1 bàn, tức chỉ bằng 1/12 của Messi!

Mới đây, sau trận thua mất mặt 1-3 trước Tottenham, Ronaldo gây chú ý khi tuyên bố, không muốn ký gia hạn. Ronaldo sẽ bước sang tuổi 33 vào tháng 2 tới đây.

Trong lúc chờ Ronaldo "bật bãi" khỏi Bernabeu, Neymar vẫn ở lại PSG để chinh phục danh hiệu, trong đó có tham vọng giúp đội bóng nhà giàu giành C1 danh giá.

L.H