- Gạt đi những tin đồn chuyển nhượng thất thiệt, HLV Mourinho khẳng định, Anthony Martial sẽ không rời Old Trafford hè này.

Thông tin từ vị HLV người Bồ Đào Nha đã chấm dứt hy vọng của Inter, khi họ muốn đổi Martial lấy cầu thủ chạy cánh người Croatia - Ivan Perisic.

{keywords}
Mourinho rất muốn có Perisic...

Thay vào đó, MU có thể trả thẳng tiền mặt gần 50 triệu bảng cho đại diện của Serie A để chốt thương vụ Perisic.

Trước đó, nhiều nguồn từ Italia loan báo, Martial chấp nhận đến Inter như là một phần bản hợp đồng Perisic gia nhập Quỷ đỏ. Tuy nhiên, các cuộc thương lượng giữa hai CLB đang lâm vào ngõ cụt, vì không thống nhất được mức phí.

Nói về hoàn cảnh của Martial, HLV Mourinho vừa chia sẻ: "Mọi cầu thủ hiện tại đều nằm trong kế hoạch của tôi. MU cần có một đội hình tốt, chứ không phải đội bóng tốt.

Chúng tôi cần nhiều sự lựa chọn và kiểu cầu thủ khác nhau. Lukaku, Martial hay Rashford đều có thể đem đến sự khác biệt và MU cần tất cả họ."

{keywords}
Nhưng ông thầy người Bồ vẫn đánh giá cao tầm quan trọng của Martial

Sau khi gây ấn tượng mạnh trong mùa bóng đầu tiên dưới thời HLV Van Gaal, Martial lại thi đấu với phong độ thất thường khi Mourinho lên nắm quyền.

Sao trẻ người Pháp từng bị Mourinho chỉ trích công khai và số lần ra sân của anh cũng bị giới hạn vì thi đấu thiếu tính ổn định.

Nếu sang Serie A khoác áo Inter, Martial sẽ được đảm bảo một vị trí chính thức. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Bồ nhận thức được tiềm năng lớn từ cậu học trò nên sẽ không để vụ chuyển nhượng xảy ra.

Ở diễn biến khác, Watford và Crystal Palace đang lao vào tranh giành Fosu-Mensah, với việc Mourinho đang để ngỏ khả năng cho mượn hậu vệ 19 tuổi người Hà Lan một mùa giải.

* Anh Tuấn