- Fellaini làm chuyển nhượng gây sốc, bỏ MU đến London khoác áo Arsenal, Mohamed Salah vỡ mộng "lên đời" sau khi Zidane đột ngột từ chức Real Madrid, đang nỗ lực đổi vận cho World Cup lần đầu tiên...

Fellaini chọc tức MU, sang khoác áo Arsenal

MU và Fellaini dù 2 bên đều còn muốn có nhau nhưng rốt cuộc vẫn không đạt được thỏa thuận cuối cùng để tiếp tục gắn bó. Theo Football365, phía Quỷ đỏ 2 lần đưa ra lời đề nghị gia hạn đến tiền vệ Bỉ nhưng anh đều bác, bởi không đáp ứng được các điều kiện mong muốn.

{keywords}
Fellaini được loan báo đàm phán ký Arsenal

Ngoài yêu cầu tăng lương đáng kể so với con số 80.000 bảng/tuần (theo hợp đồng hết hạn vào tháng 7), Fellaini cũng muốn ký thêm ít nhất 2 năm, trong khi MU chỉ đề nghị thêm 1 mùa.

Chính sách của đội chủ sân Old Trafford là chỉ ký ngắn hạn với các cầu thủ qua tuổi 30, và dù Mourinho công khai cần Fellaini thì vẫn không có ngoại lệ.

Milan quan tâm ký Fellaini và nhiều tin đồn tiền vệ Bỉ qua Serie A chơi bóng, nhưng Arsenal bất ngờ nhảy vào đàm phán, khi chàng tóc xù sẽ rời MU theo dạng chuyển nhượng tự do.

Theo nguồn trên, phía đội bóng thành London sẽ có cuộc gặp gỡ với đại diện Fellaini để thương thảo hợp đồng trong tuần này. Fellaini muốn "chốt" tương lai trước khi cùng tuyển Bỉ bước vào chiến dịch World Cup 2018. Anh mở cửa ở lại Premier League và sẵn sàng tận dụng sự quan tâm của Arsenal để có được mọi thứ theo ý muốn, điều MU không cho.

Salah vỡ mộng "lên đời" 

Mohamed Salah được liên kết nhiều đến Real Madrid, bởi mùa giải tưng bừng của anh cho Liverpool, với 44 bàn thắng trên mọi mặt trận.

{keywords}
Salah đang nỗ lực chạy đua để có thể kịp bình phục chấn thương, tham dự World Cup lần đầu tiên

Tuy nhiên, đêm Kiev 26/5 đã lấy đi nhiều điều tốt đẹp từ "Vua Ai Cập" Salah, ở trận chung kết C1 đầu tiên trong đời. Không có ngai vàng, Salah thậm chí phải rời sân sớm từ hiệp 1, vì chấn thương bả vai bởi trò tiểu xảo của Ramos phía Kền kền.

Salah được cho lo lắng kế hoạch "khôi phục" Liverpool của ông thầy Klopp sau thất bại. Tuy nhiên, bởi việc từ chức đột ngột của Zidane ở Bernabeu, chân sút Ai Cập cũng vợ mộng "lên đời", dù phía Real vẫn bày tỏ sự quan tâm và muốn mua về.

Nguồn tin cho hay, Salah đã nói bạn, cũng là đồng đội cũ Philippe Coutinho (Barca), anh sẽ không đến Real Madrid, sau khi nhà cầm quân người Pháp ra đi. Tay săn bàn cũng lường được sức ép lớn nếu khi đến Real, sau những vinh quang họ có được.

Salah hiện đang nỗ lực "đổi vận", chạy đua để kịp góp mặt, cũng là World Cup lần đầu tiên. Trên trang cá nhân của mình, anh cập nhật tin vui cho người hâm mộ với hình ảnh ở phòng tập thể dục cùng thông điệp "cảm thấy tốt".

Ai Cập của Salah sẽ có trận mở màn World Cup 2018 gặp Uruguay vào lúc 19h00 ngày 15/6, trước khi đụng chủ nhà Nga (20/6) và Saudi Arabia (25/6).

L.H

Leroy Sane bị loại khỏi tuyển Đức dự World Cup 2018

Leroy Sane bị loại khỏi tuyển Đức dự World Cup 2018

HLV Joachim Low vừa đưa ra quyết định loại bỏ tài năng trẻ của Man City - Leroy Sane ra khỏi danh sách 23 cầu thủ Đức dự VCK World Cup 2018 trên đất Nga.

Fred và bồ xinh đại náo thành Manchester

Fred và bồ xinh đại náo thành Manchester

Tiền vệ Fred đã đến trung tâm huấn luyện Carrington sáng nay (4/6) để tiến hành kiểm tra y tế trước khi hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 52,2 triệu bảng sang MU.

World Cup 2018 chưa khai mạc, Messi đã khiến Ronaldo... ngứa mắt

World Cup 2018 chưa khai mạc, Messi đã khiến Ronaldo... ngứa mắt

Leo Messi có tỷ lệ cược cao nhất cho danh hiệu Chiếc giày vàng World Cup 2018, trong khi Ronaldo chỉ đứng thứ 3, sau cả Neymar, người vẫn chưa đạt thể lực 100%.