Inter cực kết Lukaku và tân HLV Conte đã thúc giục lãnh đạo đội bóng Serie A cân đối tài chính nhằm đưa tay săn bàn người Bỉ về thành Milano.

{keywords}
Haller (giữa) đang chơi rất tốt trong màu áo Frankfurt

Mặc dù vậy, MU cũng hét giá 80 triệu bảng bởi Lukaku còn thời hạn 3 năm hợp đồng. Nếu bán Lukaku, Quỷ đỏ cũng sẽ lập tức chiêu mộ một tiền đạo khác thay thế.

Những ngày qua, nhiều người đã nhắc đến Nicolas Pepe (Lille) hay Moussa Dembele (Lyon). Tuy nhiên, cái tên thực sự nằm trong tầm ngắm MU là Sebastien Haller.

Chân sút 24 tuổi được gắn biệt danh "sếu vườn", với chiều cao 1m90. Tuy sở hữu thân hình mảnh khảnh nhưng kỹ năng xử lý bóng và tốc độ của Haller khá tốt.

Mùa giải vừa qua, Haller hợp cùng Luka Jovic và Ante Rebic trở thành bộ ba khét tiếng trên hàng công Frankfurt. Cá nhân Haller đã ghi được 15 bàn thắng qua 23 trận đá chính tại Bundesliga 2018/19.

Các nhà tuyển trạch của MU rất ấn tượng với màn trình diễn và sự tiến bộ ở Haller. Tại xứ sương mù, Everton cũng đang dành sự quan tâm đặc biệt đến sao trẻ người Pháp.

Để có thể thuyết phục Haller gia nhập đội chủ sân Old Trafford hè này, lãnh đạo MU sẽ phải chi ra khoản tiền khoảng 30 triệu bảng.

Xem video bàn thắng và những pha xử lý đỉnh cao của Sebastien Haller

* An Nhi