MU muốn có Harry Winks

Kế hoạch xây dựng đội hình MU hướng đến cuộc đua vô địch Premier League 2020-21 vừa lộ diện mục tiêu mới, tiền vệ Harry Winks.

{keywords}
Harry Winks được MU săn đón

Giới truyền thông Anh đưa tin, Phó chủ tịch Ed Woodward đang liên hệ với Chủ tịch Levy của Tottenham, để thảo luận về chuyển nhượng.

Tháng Giêng vừa qua, người đại diện của Harry Winks từng đề cập chuyển nhượng với MU. Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho ngăn cản thương vụ này, vì ông chưa mua được tiền vệ thay thế.

Cách nay không lâu, Mirror tiết lộ HLV Solskjaer xem Harry Winks là ưu tiên hàng đầu để thay Matic - người sắp hết hợp đồng mà không có động thái gia hạn.

Harry Winks trưởng thành từ lò đào tạo của Tottenham, và gia hạn hợp đồng với CLB thành London đến 2024 hồi đầu mùa giải. Mặc dù vậy, tiền vệ 24 tuổi này không được Mourinho trọng dụng.

MU đặt vấn đề chuyển nhượng Harry Winks ở mức giá 40 triệu bảng. Tuy nhiên, Tottenham muốn nhiều hơn, với con số không dưới 55 triệu bảng.

Coutinho có thể trở lại Liverpool

Philippe Coutinho đang trải qua giai đoạn khó khăn, không biết tương lai mình đi về đâu trước thềm chuyển nhượng mùa hè 2020.

Theo Sport, không loại trừ khả năng Coutinho trở lại Liverpool khi mùa giải này kết thúc.

{keywords}
Coutinho có khả năng trở lại Liverpool

Hiện tại, Coutinho khoác áo Bayern Munich theo hợp đồng mượn có trả phí, kèm điều khoản mua lại. Nhưng Sport Bild tiết lộ, "Hùm xám" không có ý định kích hoạt điều khoản này.

Barca cũng không có ý định giữ Coutinho, trong trường hợp anh trở lại từ Bayern Munich.

Nguồn tin của Sport tiết lộ, Liverpool đang xem xét đón Coutinho trở lại Anfield. Người hâm mộ thành phố cảng nước Anh vẫn chào đón ngôi sao người Brazil, dù từng nổi giận vì anh chuyển đến Barca.

Tuy nhiên, trong trường hợp trở lại Liverpool, Coutinho cũng khó có cơ hội đá chính thường xuyên, vì Jurgen Klopp đang có bộ khung ưng ý của riêng mình.

Kim Ngọc