MU hỏi mua Milinkovic-Savic

MU đã sớm quyết định bán Paul Pogba, và các quan chức ở Old Trafford đang tiến hành đàm phán mua Sergej Milinkovic-Savic thay thế.

{keywords}
MU tiến hành đàm phán Milinkovic-Savic

Sunday Star tiết lộ, MU đang sớm tìm kiếm các thỏa thuận chung với CLB Lazio.

Milinkovic-Savic là một trong những tiền vệ nổi bật nhất Serie A 2019-20. Anh góp công giúp Lazio trải qua mùa giải thành công, khi chỉ ít hơn đội đầu bảng Juventus 1 điểm.

MU vốn quan tâm đến Milinkovic-Savic từ khá lâu. Dù vậy, các cuộc đàm phán đều không có kết quả như mong muốn.

Giờ đây, MU rất quyết tâm chiêu mộ tiền vệ 25 tuổi người Serbia - tác giả 5 bàn thắng và 7 pha kiến tạo cho Lazio mùa này.

MU đang hy vọng có thể đạt thỏa thuận chuyện nhượng Milinkovic-Savic ở mức giá 80 triệu bảng, kèm theo một số tùy chọn trả sau.

Barca muốn lấy Willian

Willian vừa xác nhận một lần nữa về việc không gia hạn hợp đồng với Chelsea, và nhận được đề nghị từ Barca.

Barca là một trong những CLB rất quan tâm đến Willian, cùng với những đội như Juventus, Tottenham, Arsenal.

{keywords}
Barca muốn ký tự do với Willian

Đầu mùa giải 2020-21, Willian sẽ bước sang tuổi 32. Dù vậy, cầu thủ người Brazil vẫn còn thi đấu đỉnh cao thêm nhiều năm nữa.

Quan trọng hơn, Willian hiện được tự do đàm phán, không tốn ví chuyển nhượng. Vì thế, Barca và những đội bóng khác rất muốn có anh - một giải pháp tấn công đa năng.

Barca có quá ít giải pháp tấn công, khi phụ thuộc nhiều vào Lionel Messi; Luis Suarez lộ vấn đề tuổi tác, còn Ousmane Dembele liên tục chấn thương.

The Sun và Mundo Deportivo cùng đưa tin, Barca vừa liên hệ với người đại diện Kia Joorabchian, để giải quyết tương lai Philippe Coutinho, và đàm phán mức lương cho Willian.

Kim Ngọc