- Đến MU, Ivan Perisic "bỏ túi" 7 triệu euro/mùa. Bakayoko "thích" dù bị ăn chửi vì theo Chelsea. Đội trưởng MU, trở lại Everton, Wayne Rooney chấp nhận giảm lương đáng kể.


Đến MU, Perisic "bỏ túi" 7 triệu euro/mùa

Nguồn Premium Sport từ Ý cho hay, Ivan Perisic đã đồng ý các điều khoản cá nhân với MU và trái tim hoàn toàn hướng về sân Old Trafford. Gia nhập đội quân của Jose Mourinho, cầu thủ chạy cánh sẽ "bỏ túi" 7 triệu euro/mùa (6,2 triệu bảng/mùa).

{keywords}
Perisic chỉ còn chờ MU và Inter chốt giá cuối cùng là gia nhập Old Trafford

Tuy nhiên, để có thể ra mắt chính thức, thì điều mấu chốt MU cần thống nhất được giá cả với Inter Milan. Quỷ đỏ vừa trả giá mới 45 triệu euro + thưởng, nhưng biết đối thủ cần, nên đại diện Serie A vẫn muốn con số 55 triệu euro.

Trước đó có thông tin MU xúi Perisic "nổi loạn" để mau chóng được đi sau vụ Inter tức giận, có thể phạt vì ngôi sao này về quê tham gia giải bóng chuyền mà có thể dẫn tới chấn thương.

Perisic được cho nằm trong số 3 cái tên còn lại, cùng Morata và Matic sau bản hợp đồng đầu tiên Lindelof mà muốn Mourinho muốn có trong đội hình MU trước khi bước vào tour du đấu Mỹ vào cuối tuần này.

Wayne Rooney chấp nhận giảm lương để trở lại Everton

Express cho hay, đội trưởng - tay ghi bàn huyền thoại MU, Wayne Rooney chấp nhận giảm lương đáng kể (so với con số 250.000 bảng/tuần nhận ở Old Trafford) khi trở lại CLB thời thơ ấu Everton, sau 13 năm rời xa. Nhưng cũng có nguồn tin nói, Everton đề nghị MU chịu 1/2 lương của Rooney.

{keywords}
Rooney hết thời ở MU chuẩn bị trở lại Everton

Theo nguồn trên, "chàng Sherk" đã đồng ý hợp đồng với đội bóng cũ và thông báo chính thức chuẩn bị được đưa ra.

Dù đi vào lịch sử với tư cách là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng cho CLB MU, nhưng Rooney trải qua phần lớn thời gian trên ghế dự bị dưới thời Jose Mourinho.

Yahoo khẳng định, vị thuyền trưởng người Bồ đã gặp riêng số 10 và bảo rằng anh có thể tự do ra đi nhưng cũng không có bất kỳ áp lực nào phải rời khỏi Nhà hát của giấc mơ.

Vì chuyện ký với Everton mà Rooney đã được rút tên khỏi chuyến du đấu Mỹ của MU.

Bị chửi chạy theo Chelsea, Tiemoue Bakayoko vẫn "thích"

Tiemoue Bakayoko đã "thích" (like) 2 tweet từ fan hâm mộ Monaco, chỉ trích anh chaỵ theo nhà vô địch Ngoại hạng Anh, Chelsea.

{keywords}
Bakayoko chờ ra mắt Chelsea

Bakayoko được đồn sắp gia nhập sân Stamford Bridge với giá 35 triệu bảng, hiện đang thương thảo chốt mức lương. Và các fan The Blues càng tin hơn thương vụ sẽ sớm xảy ra khi nhân vật chính "thích" dù bị ăn chửi.

Chẳng là thất vọng vì tin Bakayoko theo Chelsea nên có CĐV rủa anh rồi số phận cũng hẩm như Geoffrey Kondogbia đến Inter thôi. Hay người khác thì bảo việc "đào tẩu" khỏi Monaco của sao trẻ 22 tuổi thật là "đáng khinh". Không cần lên tiếng, Bakayoko "like" cả 2 cái tweet này!

Chính bản thân Bakayoko cũng muốn việc ký kết mau xảy ra, nên đã không cần phải giấu diếm, làm cho fan Monaco thêm rầu rĩ.

L.H