MU chờ ký Rabiot

Quá trình đàm phán giữa MU và Juventus, liên quan đến việc chuyển nhượng tiền vệ Adrien Rabiot, vừa tiến được một bước dài.

{keywords}
Rabiot đang trên đường cập bến MU

Giới truyền thông Italia đưa tin, hai bên đã đạt được những thỏa thuận sơ bộ, chỉ còn một vài khía cạnh cần giải quyết trước khi Rabiot về Old Trafford.

MU rất quan tâm đến Rabiot, để tăng cường chiều sâu cho đội hình. HLV Ole Gunnar Solskjaer đánh giá cao tiền vệ người Pháp - một cầu thủ mang đến rất nhiều giải pháp cho hàng tiền vệ.

Rabiot từng từ chối MU để đến Juventus mùa hè năm ngoái, sau khi hết hợp đồng với PSG. Nhưng cuộc phiêu lưu của anh ở Turin không được như mong đợi.

Tiền vệ 25 tuổi này quyết định rời Juventus để tìm lại chính mình. Anh bị thuyết phục bởi dự án mà Solskjaer đưa ra, với tham vọng đưa MU trở lại vị thế số 1 Premier League.

MU đang đàm phán về các điều khoản cá nhân với bà Veronique - mẹ kiêm người đại diện của Rabiot. Phía gia đình yêu cầu mức lương cao hơn thu nhập hiện tại ở Juventus - 7 triệu euro (khoảng 6,2 triệu bảng).

Real Madrid sắp có Camavinga

Real Madrid đẩy nhanh tốc độ đàm phán Eduardo Camavinga, và bước đầu tìm được thỏa thuận với Rennes về viên ngọc của bóng đá Pháp.

{keywords}
Real Madrid sắp có chữ ký Camavinga

RMC Sport đưa tin, Real Madrid đưa ra đề nghị 50 triệu euro, cùng với khoản trả theo thành tích 10 triệu euro.

HLV Zinedine Zidane trực tiếp yêu cầu các quan chức Real Madrid phải mua bằng được Camavinga - người được ví von là Pogba mới của bóng đá Pháp.

Camavinga phù hợp trong các sơ đồ 4-4-2 và 4-3-3. Đây là những bộ khung mà Zidane thường xuyên triển khai.

Theo nhiều thông tin từ Pháp, Camavinga cũng được MU liên hệ, với đề nghị hấp dẫn về tiền lương. Tuy nhiên, cầu thủ 17 tuổi này chỉ muốn gia nhập Real Madrid để làm việc cùng HLV Zidane.

L'Equipe đánh giá Camavinga là cầu thủ tốt nhất trong số những tài năng dưới 18 tuổi. Anh chiến thắng 63% số tình huống tranh chấp tay đôi trong mùa giải 2019-20 ở Ligue I.

Kim Ngọc