MU nỗ lực ký Koulibaly

Kế hoạch chuyển nhượng của MU không có tiến triển như mong đợi, trái ngược với màn trình diễn ấn tượng trên sân cỏ trong thời gian vừa qua.

{keywords}
Koulibaly là mục tiêu số 1 của MU

Trong diễn biến mới nhất, MU đang đẩy tốc độ đàm phán với Napoli về Kalidou Koulibaly.

Napoli yêu cầu mức giá chuyển nhượng 100 triệu bảng với trung vệ người Senegal. MU cho rằng con số này không hợp lý, và đưa ra đề nghị 70 triệu bảng.

Tờ Independent đưa tin, Koulibaly đứng đầu danh sách các mục tiêu trung vệ mà MU muốn đưa về Old Trafford, trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020.

Các trung vệ khác mà MU quan tâm còn có Dayot Upamecano (RB Leipzig) và Joe Rodon (Swansea).

Mặc dù vậy, HLV Solskjaer đánh giá Koulibaly cao hơn. Ông xem đây là mục tiêu quan trọng để đá cặp với Harry Maguire.

Koulibaly đã xác định rời Napoli sau mùa giải 2019-20, để đến môi trường lớn có khả năng cạnh tranh danh hiệu. Anh hiện phân vân giữa MU và Liverpool.

Juventus đàm phán Bellerin

Sau khi thất bại trong cuộc đua Achraf Hakimi với Inter, Juventus hướng sự tập trung vào thương vụ Hector Bellerin.

{keywords}
Juventus đàm phán mua Bellerin

Theo báo chí Italy, HLV Maurizio Sarri yêu cầu BLĐ Juventus phải mang về bằng được Bellerin, nhằm tăng cường cho mùa giải mới 2020-21.

Mùa này, Juventus gặp vấn đề lớn với các hậu vệ phải. Danilo và De Sciglio đều chấn thương thường xuyên, buộc HLV Sarri phải kéo Juan Cuadrado xuống đá hậu vệ.

Chính vì thế, HLV Sarri muốn bổ sung Bellerin cho cánh phải Juventus. Đây là mẫu cầu thủ tốc độ, và có khả năng bùng nổ trong tấn công.

Bellerin đang muốn rời Arsenal. Đội bóng thành London không có khả năng tranh danh hiệu, và liên tục gây thất vọng trên các mặt trận quan trọng.

Ngoài Juventus, Bayern Munich hiện cũng đang thể hiện sự quan tâm đến Bellerin.

Gia nhập Juventus hoặc Bayern Munich, Bellerin có cơ hội để cạnh tranh với Dani Carvajal để giành vị trí ở đội tuyển Tây Ban Nha. Nếu tiếp tục khoác áo Arsenal, anh sẽ chỉ đóng vai dự bị khi trở về ĐTQG.

Kim Ngọc