- Tương lai của Paul Pogba ở Old Trafford đang là dấu hỏi lớn, khi người đại diện Mino Raiola đang cố gắng dàn xếp để tiền vệ người Pháp gia nhập Barcelona.

Nguồn tin từ The Sun cho hay, tối qua Mino Raiola đã có cuộc gặp chính thức với quan chức MU để cố gắng thuyết phục CLB cho phép Pogba chuyển đến Barca.

{keywords}
Siêu cò Raiola đang thúc đẩy vụ chuyển nhượng Pogba sang Barca

Đội bóng xứ Catalan khát khao giành lấy sự phục vụ của chàng tiền vệ vừa tỏa sáng ở World Cup 2018. Bản thân Raiola cũng muốn kích nổ bom tấn để thu lợi tiền hoa hồng chuyển nhượng.

Nhà báo Gianluca Di Marzio cho hay, Barca đã gửi lời đề nghị 44 triệu bảng kèm theo hai cầu thủ Yerry Mina và Andre Gomes hỏi mua Paul Pogba.

Tuy nhiên, MU từ chối thẳng thừng và cương quyết không để Pogba ra đi. Thị trường chuyển nhượng xứ sương mù chỉ còn 3 ngày nữa là đóng cửa, nên nếu bán Pogba, Quỷ đỏ cũng khó lòng tìm được người thay thế ưng ý.

Mino Raiola vốn là siêu cò cực kỳ lọc lõi. Hồi tháng 4 vừa qua, ông đã tiếp cận Guardiola và tiến cử Pogba gia nhập Man City.

{keywords}
MU cương quyết không bán Pogba

Sau thành công của thân chủ tại World Cup 2018, giá trị Paul Pogba đang tăng chóng mặt. Đó là cơ hội để Raiola ra tay hành động, xúi Pogba bỏ MU sau hai năm trở lại "nhà hát của những giấc mơ".

Ngay cả khi ý định không thành, Raiola cũng có thể khiến MU phải sốt sắng sớm trao cho cầu thủ người Pháp bản hợp đồng mới với mức lương tăng gấp rưỡi so với hiện tại.

Hôm qua, sau 3 tuần nghỉ xả hơi, Paul Pogba đã trở lại tập luyện ở Carrington cùng các đồng đội để chuẩn bị cho mùa giải mới 2018/19.

* Anh Tuấn