- Pogba xác định rời MU, đồng ý ký 5 năm với Barca, Chelsea nổ "bom tấn" 89 triệu bảng thay Thibaut Courtois là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 8/8.

Paul Pogba đạt thỏa thuận ký 5 năm với Barca

Tờ Mundo loan báo, Barca đã đạt thỏa thuận cá nhân ký 5 năm với Paul Pogba. Vấn đề còn lại là đội bóng xứ Catalan đàm phán phí chuyển nhượng với MU.

{keywords}
Paul Pogba được cho đạt thỏa thuận ký 5 năm Barca

Các thông tin cho hay, Quỷ đỏ từ chối lời đề nghị 45 triệu bảng cộng thêm 2 cầu thủ Yerry Mina và  Andre Gomes cho thương vụ Paul Pogba, từ gã khổng lồ Tây Ban Nha.

Mặc dù cửa chuyển nhượng Premier League đóng cửa vào thứ Năm, 9/8 nhưng Barca vẫn có thể đàm phán mua Pogba với hạn chót đến 31/8. Các đội bóng Anh vẫn có thể bán cầu thủ của mình, chỉ là không được mua kể từ sau 9/8 mà thôi.

Cò bự Mino Raiola được cho đang nỗ lực làm việc để tìm lối ra khỏi Old Trafford cho thân chủ của mình. Pogba đã cùng tuyển Pháp có giải đấu thành công tại World Cup 2018, và anh muốn rời MU sau những bất đồng khó cứu vãn với Mourinho.

Trở lại Juventus, đầu quân cho Barca là những cái tên được nhắc đến và Mundo khẳng định, tiền vệ này đã chấp thuận các điều khoản cá nhân với đội bóng xứ Catalan cho hợp đồng 5 năm. Anh sẽ nhận khoảng 100 triệu euro ở Nou Camp trong khoảng thời gian này.

Tuy nhiên, Marca thông tin, dù không ưa Paul Pogba, nhưng vì việc mua sắm không như ý nên Mouirnho không để cho tiền vệ này ra đi như mong muốn.

Chelsea nổ bom tấn 89 triệu bảng thay Thibaut Courtois

Cũng theo tờ Mundo, Chelsea sẽ chi 89 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng của thủ thành Jan Oblak với Atletico Madrid, đưa về Stamford Bridge thay Thibaut Courtois một mực đòi ra đi.

{keywords}
Chelsea được loan báo mua Jan Oblak thay Thibaut Courtois

Nguồn Sky Sports cho hay, người gác đền tuyển Bỉ, Thibaut Courtois đã "đình công" ngày thứ 2, không chịu ra sân tập luyện cùng Chelsea.

Courtois nói rõ ràng, anh muốn trở lại Madrid và điểm đến mong muốn chính là Real Madrid.

Sau khi thủ môn này từ chối ký gia hạn, Chelsea cũng xác định tìm người thay thế khi hợp đồng của Thibaut Courtois cũng chỉ còn 1 năm nữa là kết thúc.

Và trong những ứng viên, theo Mundo, The Blues đã chọn Jan Oblak tài ba của Atletico. Tuy nhiên, để có thể sở hữu thủ môn Slovenia thì Chelsea phải chi 89 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng với đội bóng thủ đô Tây Ban Nha.

Mundo tuyên bố, Chelsea sẽ chi tiền trong vòng 24h để nổ bom tấn Jan Oblak.

L.H