- "Gã nhà giàu" nước Pháp - Paris Saint-Germain sẵn sàng quẳng lên bàn đàm phán với Arsenal 70 triệu bảng để đưa Alexis Sanchez về sân Công viên các Hoàng tử.

Bất chấp việc HLV Wenger tuyên bố sẽ không để ngôi sao người Chile rời Emirates hè này, PSG vẫn quyết tâm chiêu mộ, trong bối cảnh Alexis Sanchez chỉ còn thời hạn 12 tháng hợp đồng.

{keywords}
Alexis Sanchez muốn rời Arsenal để cập bến PSG

Nhà Á quân Ligue 1 lộ rõ tham vọng lấy Sanchez, tin rằng có thể thuyết phục Arsenal bán ngôi sao sáng giá nhất của họ cho đội bóng nằm ngoài Vương quốc Anh.

PSG cũng sẽ đáp ứng mức lương 400.000 bảng/tuần mà Alexis Sanchez yêu cầu. Trong phát biểu mới nhất, tiền đạo 28 tuổi này cũng tuyên bố, anh muốn được chơi cho CLB dự Champions League mùa tới, điều mà Arsenal không thể làm được.

Nguồn đáng tin cậy của The Sun còn cho hay, Sanchez vừa bí mật bay đến Paris, trú ngụ tại khách sạn 5 sao Royal Monceau Raffles để thương lượng với Giám đốc thể thao PSG - ông Antero Henrique.

Tối qua, ngài Henrique đã có cuộc nói chuyện với cầu thủ người Chile. Đôi bên cũng nhất trí được một vài điều khoản trong giao kèo cá nhân khi Sanchez cập bến PSG.

Ban đầu, Wenger định giữ Sanchez và đẩy Oliver Giroud sang Everton. Tuy nhiên, kế hoạch có thể thay đổi khi Sanchez đang tiến gần đến vụ chuyển nhượng sang Paris.

Mức giá 70 triệu bảng mà PSG đưa ra là khá hời cho Arsenal, bởi đến hè năm sau, Alexis Sanchez sẽ trở thành cầu thủ tự do và họ sẽ chẳng thu về được đồng phí chuyển nhượng nào.

Nếu quyết định bán Sanchez, nhiều khả năng Wenger sẽ kích nổ "bom tấn" Thomas Lemar từ Monaco - hiện đang được định giá trên 50 triệu bảng.

Video phẩm chất kỹ thuật và ghi bàn tuyệt vời của Sanchez

* Anh Tuấn