- Alexis Sanchez đã yêu cầu mức thù lao lên đến 400.000 bảng/tuần để đặt bút ký vào bản hợp đồng mới tiếp tục gắn bó với Arsenal.

Giao kèo hiện tại giữa tiền đạo Chile và Arsenal chỉ còn thời hạn 12 tháng. BLĐ The Gunners rất muốn giữ chân Alexis Sanchez và đã đề nghị khoản lương 275.000 bảng/tuần trong bản hợp đồng mới.

{keywords}
Alexis Sanchez đòi mức lương 400.000 bảng/tuần

Với số tiền trên, Alexis Sanchez sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất trong lịch sử Arsenal. Tuy nhiên, chân sút 28 tuổi còn muốn nhiều hơn nữa, khoảng 400.000 bảng/tuần thì mới đồng ý ở lại.

Những ngày qua, Pep Guardiola liên tục mời mọc Sanchez đào tẩu sang Etihad. Bayern Munich từng bày tỏ sự quan tâm nhưng rồi cũng rút lui trước những đòi hỏi cao ngất mà ngôi sao này đưa ra.

Tờ Mirror còn thông tin thêm, nếu Arsenal không đáp ứng được yêu cầu trên, Sanchez sẽ thi đấu nốt một năm còn lại trong hợp đồng rồi rời sân Emirates hè tới dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Tương tự người đồng đội, Mesut Ozil cũng bước vào 12 tháng cuối trong giao kèo với Pháo thủ. Mặc dù vậy, siêu sao người Đức đang thiên về khả năng gia hạn, nhận khoản thù lao 280.000 bảng/tuần.

Hôm qua, đội bóng thành London đã công bố bản hợp đồng trị giá 52 triệu bảng với Alexandre Lacazette. Điều đó đồng nghĩa, những cái tên như Lucas Perez hay Oliver Giroud có thể sẽ phải tìm cho mình bến đỗ mới.

Giroud đang được cả Everton và West Ham quan tâm đặc biệt. Hai CLB trên sẵn sàng dốc hầu bao chi 20 triệu bảng để có được sự phục vụ của chàng tiền đạo người Pháp.

* T.A