Sau hơn một năm ngụp lặn ở giải nhà nghề Trung Quốc, Yannick Carrasco cảm thấy mình đang phí hoài tuổi xuân nên khao khát được trở lại lục địa già chơi bóng.

{keywords}
Arsenal sắp có sự phục vụ của Yannick Carrasco

Điểm đến ưa thích của tiền vệ cánh 25 tuổi này chính là Ngoại hạng Anh. Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Carrasco suýt cập bến sân Emirates theo dạng cho mượn.

Thương vụ thất bại nhưng nguồn tin từ Sport Mediaset cho hay, Arsenal mới quay trở lại và sẵn sàng giải cứu Carrasco ra khỏi "địa ngục" Dalian Yifang.

Chia sẻ trên Nieuwsblad khi tập trung tuyển Bỉ, Yannick Carrasco nói bóng gió: "Đã có những lời đề nghị được đặt lên bàn và quá trình thương thảo với đại diện của tôi diễn ra khá suôn sẻ.

Tôi được xem là thành viên quan trọng của Dalian Yifang. Thế nhưng, hy vọng ngài chủ tịch CLB hiểu cho. Vì lý do gia đình, tôi muốn được quay lại châu Âu chơi bóng để gần gũi người thân.

Việc thay đổi môi trường thời gian qua khiến tôi gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. Mong ước của bản thân lúc này là trở lại châu Âu."

Được biết, Arsenal gần như đã đạt được thỏa thuận cá nhân chi tiết với cựu tiền vệ Atletico Madrid. Tuy vậy, họ chưa đồng ý mức giá 25 triệu bảng mà phía Dalian Yifang đưa ra.

Với ngân quỹ mua sắm hè này chỉ khoảng 45 triệu bảng, các sếp Pháo thủ muốn mượn Carrasco một mùa giải kèm theo điều khoản mua đứt.

* An Nhi