Giờ lãnh đạo Quỷ đỏ sẽ phải bỏ ra ít nhất 60 triệu bảng Anh để đánh bật những đối thủ khác cạnh tranh chữ ký Moussa Dembele từ Lyon.

{keywords}
Moussa Dembele nằm trong tầm ngắm MU từ cách đây 4 năm

Nguồn tin của The Sun xác nhận, cách đây 4 năm, đội chủ sân Old Trafford đã dành sự quan tâm đặc biệt cho Dembele, khi đó còn đang khoác áo Fulham.

Nhưng rồi với sự tiến bộ vượt bậc của Marcus Rashford, MU quyết định ngãng ra để tập trung phát triển tài năng trẻ người Anh.

Ở thời điểm ấy, sếp lớn Quỷ đỏ nhắn nhủ đại diện Moussa Dembele tìm kiếm một CLB phù hợp để họ có thể tiện quan sát đà tiến bộ chân sút người Pháp.

Dembele gia nhập Celtic nhưng chỉ ít lâu sau (hè 2018), Lyon dốc két 20 triệu bảng để đưa anh hồi hương.

Công bằng mà nói, Rashford đã trưởng thành và vươn lên thành tay săn bàn số 1 MU lúc này.

Nhưng nếu đội bóng thành Manchester quyết tâm chèo kéo Moussa Dembele về đá cặp với tiền đạo người Anh, họ sẽ phải bỏ ra khoản tiền trên 60 triệu bảng, chi phí cao hơn rất nhiều so với trước kia.

{keywords}
Solskjaer muốn đưa Dembele về đá cặp với Rashford

Dù Dembele cũng nhận được sự quan tâm từ Chelsea, nhưng MU rất tự tin có sự phục vụ của cầu thủ 23 tuổi. Nguồn tin gần gũi Dembele cho hay, chân sút người Pháp muốn đầu quân Quỷ đỏ hơn là The Blues.

Mùa giải 2019/20, Moussa Dembele ghi được 16 bàn trong 27 lần ra sân. HLV Solskjaer đã cử tuyển trạch viên 3 lần đến sân "xem giò" anh trong vòng 6 tháng qua.

Cao Dung