- HLV Mourinho đang rất bức xúc với gia đình ông chủ nhà Glazer, khi họ không cấp tiền mạnh tay để MU chiêu mộ thêm 2 tân binh Matic và Perisic như ông đã yêu cầu.

Không tham gia quá trình đàm phán chuyển nhượng, nhưng nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cho rằng, nhà Glazer đang cố gắng thực hiện các thương vụ mua sắm với chi phí thấp nhất có thể, dù đến hiện tại, họ đã chi hơn 100 triệu bảng để đưa về Lukaku và Lindelof.

{keywords}
Mourinho rất muốn có Perisic

Mourinho rất muốn có sự phục vụ của Ivan Perisic. Phía Inter cũng sẵn sàng để ngôi sao người Croatia ra đi, nhưng các sếp MU chưa chịu bỏ ra khoản phí 48 triệu bảng mà đội bóng Italia đòi hỏi.

Trước trận đấu với Chelsea ở Singapore, HLV Inter - ông Spalletti cho biết: "Chúng tôi không nhận được lời đề nghị nào trong vài tuần gần đây. Lúc này, các cuộc thương lượng về trường hợp Perisic đã chấm dứt.

Trong những ngày tới, sẽ rất khó để Inter tìm được người thay thế phù hợp. Bởi vậy, tôi cực lực phản đối chuyện Perisic rời Inter."

Thực tế, MU đã gửi hai lời đề nghị trị giá 35 triệu bảng và 40 triệu bảng đến Inter nhưng bị khước từ. Chỉ vì 8 triệu bảng chênh lệch giữa đôi bên, Mourinho đang đối diện nguy cơ không giành được mục tiêu ưng ý.

"Người đặc biệt" cũng hy vọng tái hợp với trò cũ Nemanja Matic. Tuy nhiên, nỗi thất vọng đang tăng lên, khi các ông chủ người Mỹ không chịu xuất hầu bao trên 40 triệu bảng đưa về chàng tiền vệ sắp bước sang tuổi 29.

Mourinho cũng đang tự hỏi, liệu nhà Glazer có dám chi 100 triệu bảng để chiêu mộ Gareth Bale hay không, trong bối cảnh Real có thể rao bán tiền vệ người Xứ Wales nhằm gây quỹ tậu Kylian Mbappe.

{keywords}
Mourinho đang bức xúc với các ông chủ Mỹ

GĐĐH Ed Woodward không thể chốt xong vụ Matic và Perisic dù bỏ ra cả tuần trời thương lượng. Thông điệp phát đi từ nhà Glazer là Mourinho cần kiên nhẫn chờ đợi thêm.

Điều này khiến ông thầy người Bồ khá tức giận. Ngay cả trong thương vụ Eric Dier, dù phía Tottenham cương quyết không bán, nhưng Mourinho vẫn muốn các ông chủ Mỹ đưa ra lời đề nghị chính thức để thử thách đối phương.

Ngay sau khi kết thúc mùa bóng trước, "Special One" tuyên bố, ông cần thêm 4 tân binh chất lượng để tăng cường sức mạnh cũng như chiều sâu đội hình Quỷ đỏ.

Mourinho xem thương vụ "bom tấn" Lukaku như là sự thay thế "một đổi một" với Ibrahimovic - tiền đạo bất ngờ dính chấn thương nặng hồi tháng 4 vừa qua.

Việc chấm dứt hợp đồng với cả Ibra (lương 368.000 bảng/tuần) và Rooney (300.000 bảng/tuần) giúp MU cắt giảm đáng kể quỹ lương, tạo điều kiện cho họ tuyển thêm người mới.

* Đăng Khôi