- Cựu thủ thành Shaka Hislop cho rằng, Quỷ đỏ nên ký hợp đồng với Riyad Mahrez ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông để tăng thêm sức sáng tạo cho mặt trận tấn công.

Kể từ sau khi thi đấu bùng nổ góp công lớn giúp Leicester đăng quang Ngoại hạng Anh mùa 2015/16, Mahrez đã không giấu giếm ý định muốn rời sân King Power để phát triển sự nghiệp tại một miền đất mới.

{keywords}
Mahrez đang chơi khá hay mùa này

Tuy liên hệ với khá nhiều CLB như Arsenal, Chelsea, Barca hay AS Roma, nhưng rốt cuộc ngôi sao người Algeria vẫn quyết định ở lại phục vụ cho "bầy sói" mùa này.

Trong bối cảnh Mourinho rất cần mẫu cầu thủ sáng tạo, biết gây đột biến trên hàng công, Shaka Hislop bình luận trên ESPN rằng, MU nên mua ngay Mahrez.

Khi được hỏi liệu chàng tiền vệ 26 tuổi có hợp với lối đá MU, Hislop bày tỏ quan điểm: "Có thể nói Old Trafford sẽ là điểm đến lý tưởng của Mahrez ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Tôi nghĩ Mahrez vs MU sẽ là sự kết hợp hoàn hảo. Tôi thích phong cách chơi bóng của cậu ấy và Quỷ đỏ hiện giờ cần sự sáng tạo nơi Mahrez.

Mourinho từng nói ông đang thiếu một ảo thuật gia. Riyad Mahrez có thể đáp ứng được kỳ vọng đó, với những tình huống xử lý tốc độ và ngẫu hứng từ cánh vào trung lộ."

Phong độ của tuyển thủ Algeria hiện tại khá ấn tượng. Mahrez đã ghi được 7 bàn thắng và cung cấp 10 đường kiến tạo cho đồng đội lập công.

Tân HLV Leicester - ông Claude Puel đang ra sức thuyết phục cậu học trò nên tập trung vào chuyên môn, phát huy phong độ cao và bỏ qua những tin đồn chuyển nhượng.

* Đăng Khôi