- MU tăng tốc ký Djibril Sidibe, Barca chào đón "bom tấn" Griezmann với điều khoản đặc biệt là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 19/5.

MU tăng tốc ký Djibril Sidibe

Nguồn tin từ Le 10 Sport (Pháp) cho hay, MU chuẩn bị có những cuộc đàm phán với CLB AS Monaco, để xúc tiến nhanh việc ký Djibril Sidibe.

{keywords}
MU và Monaco có đàm phán về thương vụ Sidibe trong vòng 24 giờ tới

Mourinho muốn tìm một hậu vệ cánh mới, và Djibril Sidibe được nhà cầm quân người Bồ nhắm tới. Ông muốn MU chốt xong hợp đồng với hậu vệ 25 tuổi trước khi World Cup 2018 được khởi tranh (14/6).

Theo Le 10, Monaco muốn có được hơn 52 triệu bảng mà họ nhận được từ việc bán Benjamin Mendy cho Man City hồi hè năm ngoái. Hiện Sidibe vẫn còn 4 năm hợp đồng với đại diện Ligue 1. Anh cũng vừa được Didier Deschamps gọi vào tuyển Pháp chuẩn bị cho World Cup 2018.

Ngoài việc theo đuổi Sidibe, MU được loan báo sẽ thông báo có tân binh đầu tiên hè này - Alex Sandro từ Juventus, sau trận chung kết FA Cup với Chelsea diễn ra vào lúc 23h15 đêm nay, 19/5.

Barca "nổ" bom tấn Griezmann

Tờ AS cho hay, nhà vô địch La Liga, Barca sẽ thông báo chính thức ký Antoine Griezmann trong vòng 2 tuần tới.

{keywords}
Griezmann sắp là người của Barca

Griezmann chính là người hùng đưa Ateltico Madrid giành chiếc Europa League vừa qua, với cú đúp lập công trong chiến thắng 3-0 trước Marseille.

Theo nguồn trên, chân sút chuẩn bị cùng tuyển Pháp chinh phục tại VCK World Cup 2018, ở nước Nga, đã đồng ý gia nhập Barca từ tháng 11 năm ngoái.

Mặc dù, đội bóng xứ Catalan đã đạt những điều khoản thỏa thuận với Griezmann nhưng Chủ tịch Bartomeu vẫn muốn làm chắc, thương vụ không bị đổ bể.

Trong thỏa thuận đôi bên, phía Barca đã đưa ra điều khoản "phạt", nếu bên nào phá hợp đồng (lật kèo) thì sẽ phải bồi thường một khoản lớn nằm ở con số từ 13-17 triệu bảng.

Đã có những thông tin rằng, Griezmann thay đổi ý định sau khi Barca bị Roma loại ở tứ kết Champions League. Thêm vào đó, các đối thủ như Real và MU cũng nhăm nhe sở hữu tay săn bàn này.

Barca muốn chính thức có Griezmann từ trước khi ngày hội World Cup 2018 diễn ra. Cụ thể là họ hi vọng việc thông báo chính thức sẽ diễn ra trong vòng 2 tuần tới.

Phí để giải phóng hợp đồng của Griezmann khỏi Atletico là 89 triệu bảng.

L.H

MU và hành trình vào chung kết FA Cup

MU và hành trình vào chung kết FA Cup

MU lần đầu tiên vào chung kết FA Cup dưới thời HLV Jose Mourinho, và cùng VietNamNet nhìn lại hành trình đi đến Wembley của Quỷ đỏ.

MU được tiếp lửa trước đại chiến với Chelsea

MU được tiếp lửa trước đại chiến với Chelsea

Ann Mari Olsen, nữ CĐV tài sắc của MU, đã lên tiếng khích lệ thầy trò HLV Mourinho trước trận chung kết FA Cup, gặp Chelsea.

Chung kết FA Cup, MU vs Chelsea: Mourinho thua là... ăn đòn!

Chung kết FA Cup, MU vs Chelsea: Mourinho thua là... ăn đòn!

Jose Mourinho sẽ phải đối mặt với áp lực nặng nề từ lãnh đạo MU, nếu để thua đội bóng cũ Chelsea ở chung kết FA Cup trên sân Wembley, lúc 23h15' đêm mai, 19/5.

Xem trực tiếp chung kết FA Cup MU vs Chelsea trên kênh nào?

Xem trực tiếp chung kết FA Cup MU vs Chelsea trên kênh nào?

Vietnamnet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp trận Siêu kinh điển lượt về ở vòng 36 La Liga 2017/18 giữa Barcelona và Real Madrid.