Cựu tiền đạo Arsenal đang trải qua những tháng ngày tồi tệ nhất trong sự nghiệp. Alexis Sanchez đối diện nguy cơ phải tập cùng các cầu thủ đội trẻ, trừ khi đồng ý đầu quân cho một đội bóng ngoài nước Anh.

{keywords}
HLV Solskjaer quyết đẩy Sanchez sang đội bóng khác

HLV Ole Gunnar Solskjaer quyết tâm loại bỏ Alexis Sanchez ra khỏi kế hoạch thi đấu của MU, trước khi thị trường chuyển nhượng châu Âu đóng cửa vào ngày 2/9.

Thời điểm hiện tại, AS Roma muốn rước về chân sút 30 tuổi dưới dạng cho mượn. Tuy nhiên, họ không thể kham nổi mức lương cao chót vót 505.000 bảng/tuần mà Sanchez đang nhận tại Old Trafford.

Bởi vậy, nếu muốn sớm đẩy đi "ông kễnh" đang gây bất ổn nội bộ, MU có thể phải "gánh" ít nhất một nửa lương cùng đội bóng Italia trong bản hợp đồng cho mượn một mùa giải.

Ngay từ ngày đầu tiếp quản ghế nóng tại Old Trafford, Solskjaer đã không muốn sự hiện diện của Alexis Sanchez trong đội 1 Quỷ đỏ.

Tiền đạo người Chile bị đồng đội cô lập, chưa bao giờ tìm được tiếng nói chung với dàn sao MU trên sân cỏ.

Những hình ảnh mới nhất cho thấy, Sanchez buộc phải tập riêng cùng Lukaku, người vừa nổi loạn để gia nhập Inter Milan.

{keywords}
Tiền đạo người Chile sa sút phong độ trầm trọng

Thậm chí theo tiết lộ của The Sun, Alexis Sanchez còn vừa to tiếng xô xát với Mason Greenwood trên sân tập, khiến các thành viên MU phải lao vào can ngăn.

Trong khoảng thời gian Solskjaer nắm quyền thay Mourinho, cựu sao Arsenal chỉ ghi được duy nhất một bàn trong 16 trận ra sân.

Một thống kê khác chứng tỏ Alexis Sanchez là "gã ăn hại". Từ ngày chuyển đến Old Trafford, anh đã nhận 41 triệu bảng tiền lương. Đồng nghĩa, mỗi bàn thắng mà Sanchez ghi được trị giá 8,2 triệu bảng.

* An Nhi