MU truyền thống thích sử dụng những cầu thủ bản địa. Bởi vậy, họ sẽ không bỏ qua những cái tên đang nổi như cồn khi tuyển Anh của HLV Southgate đang tiến hành công cuộc trẻ hóa khá thành công.

{keywords}
Sancho, Rice và Wan-Bissaka nằm trong tầm ngắm của MU

Theo The Sun, Jadon Sancho (Dortmund) cùng với Declan Rice (West Ham) là hai mục tiêu hàng đầu nằm trong danh sách cần mua của Quỷ đỏ.

Họ cũng sẵn sàng chi 40 triệu bảng lấy Aaron Wan-Bissaka để củng cố hành lang cánh phải, trong bối cảnh Antonio Valencia sắp ra đi, còn Ashley Young luống tuổi.

Solskjaer - người sắp được bổ nhiệm chính thức làm HLV dài hạn của MU đã thảo luận với Giám đốc điều hành Ed Woodward về kế hoạch ưu tiên chuyển nhượng các cầu thủ Anh.

Bản thân chiến lược gia người Na Uy khá ấn tượng với Jadon Sancho (được định giá 80 triệu bảng), Declan Rice (40 triệu bảng) và Aaron Wan-Bissaka (40 triệu bảng), cộng thêm trong vệ Harry Maguire (Leicester).

Tuy nhiên, trước khi đại náo thị trường chuyển nhượng xứ sương mù, MU cần phải bán bớt một vài người thừa như Alexis Sanchez, Marcos Rojo hay Matteo Darmian.

{keywords}
Declan Rice (16) vừa có trận ra mắt tuyển Anh

Tương tự người thầy huyền thoại Sir Alex Ferguson, Solskjaer nhận ra tầm quan trọng của các nhân tố gốc Anh trong đội hình. Trước kia, David Beckham, anh em nhà Neville cùng Nicku Butt đã thi đấu rất thành công dưới triều đại Sir Alex.

Ở đội hình MU hiện tại cũng có nhiều cầu thủ bản địa chất lượng như Marcus Rashford, Chris Smalling, Phil Jones, Ashley Young, Luke Shaw và Jesse Lingard.

* An Nhi