Chiến lược gia người Bồ Đào Nha mất việc hôm 18/12 sau hai năm rưỡi dẫn dắt Quỷ đỏ. Do Mourinho vẫn còn hợp đồng 18 tháng với CLB nên phía MU đã chấp nhận trả 15 triệu bảng tiền bồi thường.

{keywords}
Mourinho có thể tự do đàm phán với đội bóng mới

Điều đó đồng nghĩa, lúc này Jose Mourinho không còn gì vướng bận với MU và có thể tự do tìm cho mình bến đỗ mới ngay lập tức. Nguồn tin gần gũi nhà cầm quân 54 tuổi này cho hay:

"Không còn vướng mắc nào về hợp đồng giữa Mourinho và MU. Mọi thứ đã được giải quyết. Jose giờ có thể thương thảo với CLB khác nhưng ông cũng không vội vàng."

Trong những ngày qua, giới truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, Real Madrid đang liên hệ với Mourinho để mời về thay Solari kể từ mùa giải tới.

Chủ tịch Real Madrid - Florentino Perez vẫn là fan cứng của "người đặc biệt", nên muốn tái hợp trong bối cảnh đội bóng Hoàng gia tiếp tục mất phương hướng sau ngày Zidane và Ronaldo rời Bernabeu.

{keywords}
Mourinho từng có 3 năm dẫn dắt Real Madrid

Với thất bại 0-2 trước Real Sociedad cuối tuần qua, Real Madrid đã tụt xuống vị trí thứ 5 trên BXH, kém đội đầu bảng Barcelona đến 10 điểm. Thuyền trưởng Santiago Solari đang phải chịu sức ép ngàn cân sau khi thế chỗ Lopetegui hồi cuối tháng 10.

Ramsey chia tay Arsenal, chính thức cập bến Juventus

Aaron Ramsey đã đồng ý bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Juventus và sẽ chính thức rời sân Emirrates sau 10 năm gắn bó vào cuối mùa giải này.

Theo nhà báo uy tín của Italia - Fabrizio Romano, đại diện Ramsey đã đạt được thỏa thuận cá nhân với "bà đầm già". Ở đội bóng mới, ngôi sao người Xứ Wales sẽ hưởng mức lương 140.000 bảng/tuần sau thế.

{keywords}
Ramsey sắp chia tay Arsenal để chuyển đến Juventus

Romano đang dòng Tweet: "Thương vụ Ramsey về Juventus đã hoàn tất. Đại diện của tiền vệ này sẽ sớm gặp Giám đốc Juventus - Paratici và ký trước bản tiền hợp đồng cho mùa giải tới.".

Là cầu thủ thâm niên ở sân Emirates nhưng Ramsey không được gia hạn vì đòi hỏi mức lương quá cao. BLĐ Arsenal quyết định rút khỏi các cuộc đàm phán và cho phép anh ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Đây là quyết định nhận được sự đồng thuận của các sếp lớn Pháo thủ, bởi họ tin rằng điều này sẽ giúp Arsenal cân bằng được quỹ lương.

* Anh Tuấn