- Mất chỗ đứng trong đội hình MU, Herrera tính đường chuồn sang AC Milan. Messi nổi giận với đồng đội Andre Gomes... là những tin bóng đá mới nhất tối 10/2.

Ander Herrera gia nhập Quỷ đỏ từ 2014 và mùa trước thi đấu rất ấn tượng trên hàng tiền vệ, được người hâm mộ bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất năm của MU.

{keywords}
Milan muốn có Herrera

Tuy nhiên, tình hình đã thay đổi ở mùa giải này, khi Mourinho đưa về Nemanja Matic. Herrera thường xuyên phải đánh bóng băng ghế dự bị và bắt đầu râm ran thông tin tiền vệ này mâu thuẫn với Mourinho.

Không được ra sân thường xuyên, Ander Herrera tỏ ra khá thất vọng và đã nghĩ đến chuyện ra đi. Ngay lập tức, AC Milan nhảy vào chèo kéo cầu thủ người Tây Ban Nha.

Nguồn tin từ Tuttosport cho hay, Milan đã cử người tiếp cận Herrera và đưa ra lời đề nghị hấp dẫn. Tuy vậy, đội bóng Italia cần phải trả MU ít nhất 30 triệu bảng tiền phí chuyển nhượng.

Messi nổi giận với Andre Gomes

Barca vừa giành chiến thắng 2-0 ngay trên sân Valencia để đoạt tấm vé vào chơi trận chung kết cúp nhà Vua với Sevilla. Tuy nhiên, trận đấu ở Mestalla cũng để lại một vài vết gợn.

{keywords}
Messi không hài lòng với thái độ thi đấu của Gomes

Dario Gol cho hay, dù thắng trận nhưng Lionel Messi tỏ ra khá bức xúc với thái độ thi đấu của tiền vệ Andre Gomes. Cầu thủ người Bồ thi đấu lạc nhịp với đồng đội và không cho thấy khát khao cống hiến.

Điều đó khiến cả Messi và Luis Suarez cảm thấy khó chịu. Thậm chí, có tin Messi đã yêu cầu BLĐ Barca cần sớm thanh lý Andre Gomes.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Gomes có liên hệ với MU và Tottenham. Tuy nhiên, anh muốn chờ đến hết mùa giải mới xem xét tương lai.

* T.A