Rashford sẽ hết hạn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford hè 2020. Anh lập tức lọt vào tầm ngắm của Barca và Real Madrid.

{keywords}
Rashford chuẩn bị ký hợp đồng 5 năm với MU

Tuy nhiên, tờ Mirror cho hay, Rashford và MU đã đạt được bước tiến quan quan trọng trong quá trình đàm phán bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm, trị giá 78 triệu bảng.

Bản thân chân sút người Anh muốn tiếp tục ở lại sân Old Trafford nhưng cũng cảm thấy mình xứng đáng được tưởng thưởng bằng một bản hợp đồng hậu hĩnh.

Hiện Rashford nhận 80.000 bảng/tuần và trong giao kèo tiếp theo, anh đã đòi hỏi mức thù lao tương đương với người đàn anh Rooney trước kia, khoảng 300.000 bảng/tuần.

{keywords}
Solskjaer đánh giá cao tầm quan trọng của cậu học trò

Con số trên bao gồm khoản lương cứng, cộng thêm tiền thưởng cho mỗi lần ra sân hay các bàn thắng mà Rashford ghi được cho MU.

Dưới thời Solskjaer, Marcus Rashford sẽ là hạt nhân quan trọng nhất trên mặt trận tấn công. Anh đã có 11 pha lập công trong 22 trận gần nhất, bao gồm 9 bàn ở 19 lần ra sân khi Solskjaer lên thay Mourinho.

Hazard dọn đường sang Real Madrid

Real Madrid tràn trề tự tin sẽ có được chữ ký Eden Hazard hè tới và đang cố gắng tìm một căn biệt thự phù hợp với ngôi sao người Bỉ tại Madrid.

Đội bóng Hoàng gia dự định sẽ trả 100 triệu bảng tiền phí chuyển nhượng cho Chelsea, trong bối cảnh Hazard chỉ còn thời hạn 1 năm hợp đồng.

{keywords}
Hazard chuẩn bị gia nhập Real Madrid

Nguồn tin từ Tây Ban Nha cho hay, phía Real đang săn tìm nhà cho Hazard ở ngoại ô vùng Pozuelo. Đây là mảnh đất "thiên đường", nơi các siêu sao của Real trước đây từng sinh sống như David Beckham hay Cristiano Ronaldo.

Zinedine Zidane xem Hazard là ngôi sao có thể vực dậy đội bóng Hoàng gia, lấp vào khoảng trống mênh mông mà Ronaldo để lại.

Đầu tuần qua, tiền vệ người Bỉ đã thể hiện phong độ chói sáng với cú đúp bàn thắng đẳng cấp, giúp Chelsea đánh bại West Ham 2-0.

* An Nhi