Đến thời điểm hiện tại, Quỷ đỏ mới chiêu mộ hai tân binh Wan-Bissaka và Daniel James. Chừng đó sự bổ sung là chưa đủ để khỏa lấp những điểm yếu trong đội hình hiện tại.

Solskjaer vẫn muốn có thêm ít nhất hai nhân tố mới, ở các vị trí trung vệ và tiền vệ trung tâm. Những mục tiêu được nhắm đến là Harry Maguire (Leicester), Sean Longstaff (Newcastle) và Bruno Fernandes (Sporting Lisbon).

{keywords}
Solskjaer muốn có thêm 2 tân binh

Trả lời phỏng vấn trong chuyến du đấu Australia, Solskjaer hứa hẹn: "MU vẫn đang lùng sục thị trường để tìm kiếm nhân tài. Thế nhưng, chúng tôi cần kiên nhẫn. CLB sẽ không trả mức giá trên trời.

Đội bóng sẽ có cầu thủ phù hợp với mức giá hợp lý. Nếu các bạn nhìn vào đội hình MU hiện tại, đang có rất nhiều cầu thủ giỏi.

Mọi thành viên đều làm việc chăm chỉ để cải thiện bản thân. Không chỉ về thể lực và đội hình cần mạnh mẽ hơn. Mùa trước, chúng tôi từng trải qua chuỗi trận dài không thua nhưng lại kết thúc đầy thất vọng. Toàn đội cần phải quay lại quỹ đạo chiến thắng."

Hiện các chuyên gia đàm phán chuyển nhượng Quỷ đỏ vẫn đang tích cực thương thảo với Leicester. Mức phí 70 triệu bảng mà MU gửi đến bị từ chối, nhưng nếu nâng lên 80 triệu bảng, nhiều khả năng họ sẽ có được chữ ký trung vệ Harry Maguire.

Arsenal đón tiền đạo bị thất sủng ở Real Madrid

Pháo thủ thành London đang tăng tốc trong khâu chuyển nhượng khi vẫn chưa có được tân binh chất lượng nào hè 2019. Vừa liên hệ Malcom, The Gunners tiếp tục ngỏ ý mời Mariano Diaz gia nhập sân Emirates.

{keywords}
Arsenal tăm tia Mariano Diaz

Chân sút kế thừa áo số 7 của Ronaldo ở đội bóng Hoàng gia hiếm khi có cơ hội ra sân mùa giải trước, và có thể ra đi với mức phí 18 triệu bảng.

HLV Unai Emery muốn bổ sung Mariano Diaz để lấp vào khoảng trống Welbeck để lại. Bên cạnh đó, ông còn đang tìm kiếm một tiền đạo cánh chất lượng.

Wilfried Zaha nằm ngoài tầm với của Pháo thủ. Thế nên, họ đang chuyển hướng sang những cái tên khác rẻ hơn như Ryan Fraser hay Yannick Carrasco.

Về trường hợp Mariano Diaz, anh vẫn còn 4 năm hợp đồng với Real Madrid. Dẫu vậy, Los Blancos đang cần bán bớt những người không nằm trong kế hoạch của Zidane để cân bằng ngân sách chuyển nhượng.

* Đăng Khôi