ESPN cho hay, cả Mata, Young và Herrera đều chuẩn bị bước vào sáu tháng cuối hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford. Bộ ba trên giờ được phép đàm phán với các CLB ngoài nước Anh, nhưng không ai muốn ra đi.

{keywords}
Mata sắp hết hạn hợp đồng với MU

Đây đều là những cựu binh giàu kinh nghiệm, được lòng CĐV và vẫn đóng góp nhiều cho Quỷ đỏ mùa này. Bởi vậy, BLĐ MU đang gấp rút thương thảo để giữ chân họ.

Juan Mata ra sân 21 trận kể từ đầu mùa và có 5 pha lập công. Thời gian qua, cả Arsenal lẫn Valencia đều liên hệ chuyển nhượng chân chuyền người Tây Ban Nha.

Trong khi đó, Bilbao rất muốn đưa Ander Herrera trở lại sân Sam Mames. Tuy nhiên, họ lại gặp khó khăn trong việc trả lương cho tiền vệ 29 tuổi này.

Bản thân Herrera chưa muốn hồi hương và đang được HLV Solskjaer rất tin dùng trên hàng tiền vệ. Bởi vậy, ưu tiên hàng đầu của anh là ký hợp đồng mới với MU.

{keywords}
Herrera được tin dùng dưới thời Solskjaer

Về phần Ashley Young, hậu vệ đa năng đã bước sang tuổi 33 nhưng anh vẫn cống hiến không ngừng nghỉ cho Quỷ đỏ, đánh bật Valencia để chiếm lấy vị trí chính thức bên hành lang cánh phải dưới thời Solskjaer.

Barcelona quyết tâm chiêu mộ Willian

Đại gia ở La Liga đang chuẩn bị gửi lời đề nghị các Malcom cộng thêm một khoản tiền đổi lấy Willian của Chelsea.

Hè trước, Barca bỏ ra 38 triệu bảng để rước Malcom về từ Bordeaux sau khi họ lôi kéo Willian bất thành. Thời điểm ấy, Chelsea đã khước từ 3 lần trả giá từ phía đội bóng xứ Catalan.

{keywords}
Barca khát khao lấy Willian

Trải qua nửa mùa giải, Malcom gây thất vọng tràn trề và không có chỗ đứng trong đội hình của HLV Valverde. Thế nên, Barca quay trở lại mời mọc Willian dù cầu thủ người Brazil đã bước sang tuổi 30.

Họ sẵn sàng để Malcom đến Stamford Bridge cộng thêm khoản tiền 20 triệu bảng. Nhưng phía Chelsea vẫn án binh bất động, chưa trả lời đối tác.

Theo giới truyền thông xứ sương mù, trong bối cảnh hợp đồng của Willian với The Blues chỉ còn 18 tháng, các sếp Chelsea muốn thu về 50 triệu bảng tiền mặt nếu bán cho Barca, chứ không chấp nhận phương án đổi lấy Malcom.

* Anh Tuấn