- Mourinho sẽ chiêu mộ Andrea Belotti thay Ibrahimovic cuối mùa giải này. West Ham rao bán Chicharito dù anh mới chuyển đến chưa được nửa năm... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 11/1.

Ibrahimovic sẽ hết hạn hợp đồng với Quỷ đỏ vào tháng 6/2018 nên ngay từ lúc này, Jose Mourinho đã lên kế hoạch tìm người thay thế.

{keywords}
Mourinho muốn chiêu mộ Belotti thay Ibrahimovic

Theo Yahoo Sport, MU sẽ nhắm đến chân sút dưới 25 tuổi và sau khi sàng lọc các mục tiêu, "người đặc biệt" đã chấm cái tên Andrea Belotti.

Dù Belotti không còn duy trì được phong độ làm bàn ấn tượng như mùa giải trước, nhưng theo Mourinho, đây là mẫu tiền đạo năng nổ, có khả năng chớp thời cơ ghi bàn cực tốt.

Tuy vậy, giá chuyển nhượng của Belotti cũng không hề rẻ. Chủ tịch CLB Torino - ông Urbano Cairo mới đây đã bóng gió đến chuyện sẽ không để tiền đạo người Italia ra đi dưới mức phí 100 triệu Euro.

West Ham tống khứ Chicharito

Mới chỉ chuyển đến London hồi hè, nhưng chân sút người Mexico - Chicharito gặp vấn đề cả về thể lực lẫn phong độ, khiến anh chỉ còn là cái bóng mờ so với chính mình trong quá khứ.

{keywords}
Chicharito đánh mất mình ở West Ham

Trong 21 trận ra sân, Chicharito ghi được 4 bàn thắng. Tuy nhiên, 9 trận gần nhất anh tịt ngòi và lần cuối cùng cựu tiền đạo MU lập công là hồi tháng 10 năm ngoái.

Đang nhận mức lương 130.000 bảng/tuần tại West Ham, Chicharito gây thất vọng tràn trề. Chính vì thế, HLV David Moyes sẵn sàng đẩy anh sang đội bóng khác nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Hiện West Ham bắt đầu thi đấu tốt dần lên với Andy Caroll đá cắm, cùng với sự hỗ trợ của Arnautovic và Andre Ayew. Chicharito chỉ thi thoảng được vào sân từ băng ghế dự bị hoặc các giải đấu cúp.

Arsenal bán đứt Coquelin cho Valencia

Sau trận hoa Chelsea ở cúp Liên đoàn Anh, HLV Wenger xác nhận, tiền vệ người Pháp - Francis Coquelin sẽ chia tay sân Emirates để gia nhập Valencia.

{keywords}
Coquelin sẽ gia nhập Valencia

Đội bóng Tây Ban Nha đã chi ra 10,6 triệu bảng để có được sự phục vụ của chàng tiền vệ 26 tuổi này. Coquelin sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm rưỡi với đội chủ sân Mestalla.

Trong 10 năm khoác áo Pháo thủ, Coquelin ra sân 150 trận. Có thời điểm, anh được xem như là Vieira mới vì lối chơi dũng mãnh và không ngại va chạm trên hàng tiền vệ.

Tuy nhiên, Coquelin không duy trì được sự ổn định và dần đánh mất vị trí chính thức vào tay Xhaka, Ramsey và Wilshere.

* Anh Tuấn