- MU đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký tiền đạo Lewandowski. Lingard chuẩn bị đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với mức lương tăng lên 140.000 bảng/tuần...

Cả MU, Chelsea và Real Madrid đều đang dành sự quan tâm đặc biệt đến chân sút người Ba Lan, khi Lewandowski chỉ còn thời hạn hơn một năm hợp đồng ở sân Allianz Arena.

{keywords}
Cả Chelsea và MU đều để mắt đến Lewandowski

Chelsea muốn nhờ mối quan hệ giữa "siêu cò" Pini Zahavi và tỷ phú Abrahimovic để thúc đẩy thương vụ. Trong khi Real cần Lewy để thực hiện công cuộc cải tổ đội hình ở mùa giải tới.

Về phần Quỷ đỏ, HLV Mourinho cũng khá lo lắng khi cựu binh Ibrahimovic sẽ rời sân Old Trafford thời gian tới. Theo nhà báo uy tín Lovell của ESPN, MU đã đi những bước đầu tiên trong việc chiêu mộ Lewandowski.

"Đến thời điểm này, MU là CLB duy nhất tiếp cận Robert Lewandowski. Real Madrid hiện vẫn còn khá ngập ngừng" - Lovell đăng trên trang Twitter cá nhân.

Lingard được thưởng hợp đồng mới

Tiền vệ 25 tuổi chơi ngày càng tiến bộ ở mùa giải này với 13 pha lập công. Chính vì thế, BLĐ Quỷ đỏ muốn thưởng cho Lingard bản hợp đồng mới.

{keywords}
Lingard sẽ được tăng lương trong bản hợp đồng mới

Cách đây gần một năm, Jesse Lingard đã ký gia hạn cùng đội bóng thành Manchester, hưởng mức thù lao mới 100.000 bảng/tuần. Thời điểm đó, nhiều nhà chuyên môn cho rằng anh không xứng đáng với khoản lương cao chót vót đó.

Tuy nhiên, Lingard dần đánh bật mọi lời chỉ trích và thi đấu cực kỳ ấn tượng trong đội hình của Mourinho. Theo lời đề nghị mới mà lãnh đạo MU đưa ra, chàng cầu thủ người Anh sẽ được nâng lương lên 140.000 bảng/tuần.

Anh sẽ được gọi lại tập trung ĐT Anh trong hai trận giao hữu sắp tới gặp Hà Lan và Italia, chạy đà cho VCK World Cup 2018 diễn ra tại Nga hè tới.

PSG "đánh cắp" N'Golo Kante

Le 10 Sport cho hay, "gã nhà giàu" Paris Saint-Germain đang lập danh sách tiền vệ mục tiêu nhằm thay thế lão tướng Thiago Motta sẽ rời Paris hè tới.

{keywords}
PSG muốn đưa Kante về thay Motta

Trong số này, N’Golo Kante là ƯCV nặng ký nhất. Kể từ ngày chuyển đến Stamford Bridge, Kante tiếp tục trình diễn phong độ ấn tượng và trở thành cầu thủ đầu tiên giành 2 chức VĐ Ngoại hạng Anh liên tiếp với 2 CLB khác nhau.

Tương lai HLV Conte cũng đang là dấu hỏi và chính PSG cũng muốn đưa nhà cầm quân người Italia về sân Công viên các Hoàng tử. Nếu thành công, nhà Á quân Ligue 1 hy vọng, Conte sẽ kéo theo trò cưng Kante sang Pháp thi đấu.

Mặc dù vậy, PSG sẽ phải bỏ ra khoản tiền không nhỏ trong thương vụ này, có thể lên đến 100 triệu bảng.

* Anh Tuấn