Ole Gunnar Solskjaer sẽ được lãnh đạo MU cấp cho 200 triệu bảng để mua sắm hè tới. Trong bản danh sách mục tiêu, Bruno Fernandes đang là ưu tiên hàng đầu, nhằm thay thế Ander Herrera.

{keywords}
MU đang xúc tiến chiêu mộ Fernandes

Nguồn tin từ A Bola (Bồ Đào Nha) cho hay, người của Quỷ đỏ đang có những cuộc thương lượng với đại diện chàng tiền vệ 24 tuổi này. Quá trình đàm phán đang diễn ra khá tốt đẹp.

Bruno Fernandes vẫn còn thời hạn hợp đồng dài hạn và mức phí giải phóng lên đến 90 triệu bảng. Tuy nhiên, lãnh đạo MU tin rằng, họ có thể thuyết phục Benfica bán lại với giá chừng 50 triệu bảng.

Đang giữ tấm băng thủ quân của đội bóng thủ đô Lisbon, Bruno Fernandes được biết đến là mẫu tiền vệ đa năng, rất tích cực sút xa và xâm nhập vòng cấm ghi bàn.

Ngoài Fernandes, hiện Quỷ đỏ còn theo dõi sát sao phong độ hai tài năng trẻ khác của Benfica là Joao Felix và Ruben Dias.

Man City quan tâm đến Luka Jovic

Giám đốc bóng đá Man City - Txiki Begiristain vừa có mặt trên sân Estadio da Luz để xem tiền đạo Jovic thi đấu trong trận cầu giữa Benfica và Frankfurt tại Europa League.

{keywords}
Jovic tỏa sáng trong màu áo Frankfurt

Jovic đã để lại ấn tượng với một pha lập công trước giờ giải lao. Chân sút người Serbia đang bùng nổ tại Bundesliga với 17 bàn trong 26 trận mùa này.

Phong độ cao của chân sút 21 tuổi giúp anh lọt vào mắt xanh của nhiều "ông lớn" khắp châu Âu như Barcelona, Real Madrid hay Bayern Munich.

Man City hiện đang có hai tiền đạo chất lượng là Sergio Aguero và Gabriel Jesus. Tuy nhiên, họ vẫn muốn bổ sung thêm nhân lực có tiềm năng phát triển cho tương lai.

Aguero vẫn đạt hiệu suất ghi bàn rất cao nhưng thi thoảng anh cũng hay chấn thương. Thế nên, Luka Jovic được xem là lựa chọn lâu dài mà các sếp Man City muốn đưa về sân Etihad.

* An Nhi