- Chủ tịch Florentino Perez vẫn ám ảnh chuyện chiêu mộ Paul Pogba, sau khi mua hụt anh hè 2016. Chelsea sẽ tậu Donnarumma thay Courtois... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 13/3.

Suốt thời gian qua, ôm trùm ngành xây dựng Florentino Perez vẫn đau đáu nghĩ về Paul Pogba, tiền vệ mà Real đã theo đuổi từ cách đây vài năm.

{keywords}
Chủ tịch Real rất kết Paul Pogba

Hiện tương lai của cầu thủ người Pháp ở Old Trafford đang khá mờ mịt, sau khi Pogba nảy sinh bất đồng với HLV Mourinho.

Nguồn tin từ Dario Gol cho hay, chủ tịch Perez có thể nhân cơ hội này lôi kéo ngôi sao 24 tuổi về Bernabeu. Anh được nhắm thay thế vị trí cho Luka Modric trong tương lai gần.

Sau khoảng thời gian thắt chặt chi tiêu, ngài Perez hiểu rằng, giờ là lúc ông cần dốc hầu bao, cải tổ đội hình và chiêu mộ thêm những Galaticos xứng tầm với danh tiếng đội bóng Hoàng gia.

Paul Pogba cùng Eden Hazard chính là hai mục tiêu hàng đầu mà Real nhắm đến hè tới. Tuy vậy, để thành công trong thương vụ Pogba, Los Blancos sẽ phải chi ra khoản tiền ít nhất 150 triệu bảng.

Chelsea tính thay Courtois bằng Donnarumma

Courtois đang có những liên hệ chuyển sang Real Madrid khi mùa giải 2017/18 hạ màn và bản thân thủ môn người Bỉ cũng dừng đàm phán hợp đồng mới với Chelsea.

{keywords}
Donnarumma trong tầm ngắm Chelsea

Nhật báo Corriere dello Sport loan tin, Donnarumma sẽ là cái tên thay thế phù hợp trong khung gỗ The Blues, trong trường hợp Courtois ra đi.

Nguồn thân cận cho hay, đại diện của Donnarumma đang có những bất đồng sâu sắc với BLĐ Milan. Bởi vậy, "siêu cò" quyền lực này đang xúi giục người gác đền 19 tuổi sớm biến khởi San Siro.

PSG được cho là cũng quan tâm đến Donnarumma và họ sẽ cạnh tranh quyết liệt với Chelsea trong cuộc đua giành chữ ký tuyển thủ Italia.

Về phần Courtois, hợp đồng của anh cũng đáo hạn vào hè 2019. Chính vì thế, BLĐ đội bóng thành London sẽ miễn cưỡng bán anh hè tới nếu không sẽ bị mất trắng vào năm sau.

Video những pha cản phá xuất thần của Donnarumma

* Anh Tuấn