Mới sắm được hai tân binh là Daniel James và Aaron Wan-Bissaka, HLV Solskjaer muốn có thêm ít nhất hai sự bổ sung nữa ở các vị trí trung vệ và tiền vệ trung tâm.

{keywords}
MU ưu tiên mua Maguire trước Bruno Fernandes

Nguồn tin từ tờ A Bola (Bồ Đào Nha) cho hay, Bruno Fernandes tiếp tục là mục tiêu của Quỷ đỏ. Tuy nhiên, họ đang trì hoãn thương vụ này để dồn hết sự tập trung chiêu mộ Harry Maguire.

MU xem trung vệ người Anh là mục tiêu chuyển nhượng số 1 ở thời điểm này. Tuy nhiên, Leicester đang yêu cầu khoản tiền 90 triệu bảng, cao hơn con số Quỷ đỏ định trả 15 triệu bảng.

A Bola xác nhận, nếu thành công vụ Maguire, đội bóng thành Manchester sẽ tiếp tục đưa về thêm hai tiền vệ. Một trong số đó là Bruno Fernandes, người còn lại có thể Sean Longstaff hoặc Lemina.

Chia sẻ về những tân binh có thể sắp cập bến Old Trafford, HLV Solskjaer nói: "Không quan trọng cái tên mới mới quốc tịch Anh, Na Uy, Pháp hay Brazil. Tôi chỉ muốn đó là một cầu thủ tốt, với tích cách chuyên nghiệp.

{keywords}
Solskjaer hứa hẹn có thêm tân binh chất lượng

Dĩ nhiên, chất lượng và tốc độ là những phẩm chất quan trọng trong môi trường bóng đá hiện nay. Sẽ có thêm những nhân tố bí ẩn trong đội, hay hơn các bạn nghĩ đấy."

Inter bỏ 50 triệu Euro mua Nicolo Barella

Inter Milan vừa công bố bản hợp đồng với tuyển thủ Italia - Nicolo Barella. Đội bóng thành Milan mượn một mùa giải rồi sẽ làm thủ tục mua đứt vào hè năm 2020.

Barella sẽ thi đấu mùa bóng 2019/20 ở San Siro trước khi đầu quân Nerazzurri theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

{keywords}
Inter chiêu mộ thành công Barella

Inter sẽ trả 12 triệu euro tiền phí mượn Barella một năm. Sau đó, họ bỏ ra 25 triệu euro mua đứt, cộng thêm 13 triệu euro tiền phụ phí. Như vậy, tổng tiền chuyển nhượng mà Inter phải bỏ ra trong thương vụ này là 50 triệu euro (khoảng 45 triệu bảng).

Barella được ví như là "Pirlo mới" của bóng đá xứ sở mỳ ống. Anh đã có 7 lần phục vụ cho đoàn quân áo Thiên thanh trước khi gia nhập Inter Milan.

Liverpool và Juventus từng bày tỏ sự quan tâm đến chàng cầu thủ 22 tuổi này. Dẫu vậy, Inter tỏ ra quyết tâm hơn cả và đã chốt hợp đồng với phía Cagliari.

* Đăng Khôi