- Quỷ đỏ không còn ý định giữ chân Martial mà sẵn sàng bán đứt cho Arsenal hay Tottenham. David Silva định rời Man City năm 2020... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 13/9.

Mourinho hoàn toàn mất niềm tin ở Anthony Martial. Thế nên, ông cũng chẳng mặn mà việc giữ chân tài năng trẻ người Pháp, khi giao kèo của giữa Anh và MU sắp hết hạn.

{keywords}
MU định tống khứ Martial

Martial và HLV Mourinho đã nảy sinh bất đồng ở tour giao hữu hè vừa qua. Tiền đạo 22 tuổi đã bỏ về Pháp thăm con trong vòng một tuần và sau đó bị MU phạt 180.000 bảng Anh.

Kể từ đầu mùa, Martial được ra sân duy nhất một trận trong chuyến làm khách Brighton. Tuy nhiên, anh thi đấu mờ nhạt và bị thay ra sau một giờ thi đấu.

MU đã mời đại diện Martial ngồi lên bàn đàm phán gia hạn hợp đồng hồi tháng 5, nhưng phía cầu thủ này phản hồi thiếu thiện chí.

Tờ Evening Standard cũng cho hay, thái độ và cách hành xử của Martial trái ngược hẳn với Rashford - người quyết tâm chiến đấu giành vị trí chính thức ở Old Trafford.

Bởi vậy, MU sẽ rao bán Martial khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa và chấp nhận để anh gia nhập CLB đối thủ tại Premier League như Arsenal hay Spurs.

David Silva ấn định thời điểm rời Man City

Nhạc trưởng người Tây Ban Nha thừa nhận, anh dự định sẽ rời Manchester City năm 2020 và trở về khoác áo đội bóng tại quê nhà Las Palmas.

{keywords}
David Silva muốn trở về quê nhà chơi bóng năm 2020

David Silva muốn cậu con trai nhỏ lớn lên và trưởng thành tại vùng đất Gran Canaria. Mùa trước, Las Palmas đã xuống hạng nhưng điều đó cũng không cản trở quyết định của Silva.

Chia sẻ trước giới truyền thông, tiền vệ 32 tuổi nói: "Với City, tôi muốn chơi bóng thêm 2 mùa giải nữa, cho đến khi hợp đồng hết hạn.

Sau đó tôi cũng chưa biết nữa. Nó còn phụ thuộc vào tình trạng thể lực và khát khao thi đấu. Tôi luôn muốn được chơi cho Las Palmas.

Nhưng chúng ta cần xem xét những gì sẽ xảy ra trong hai năm tới. Tôi mong con trai nhỏ Mateo lớn lên ở nơi mà tôi đã từng trưởng thành."

* T.A