- Dù đã đưa về Lukaku và Lindelof nhưng nhà cầm quân người Bồ vẫn còn hơn 100 triệu bảng trong hầu bao để tiếp tục tuyển quân cho Quỷ đỏ hè này.

Đến thời điểm hiện tại, MU đã chi 106 triệu bảng cho hai thương vụ đình đám Victor Lindelof (30,7 triệu bảng) và Romelu Lukaku (75 triệu bảng).

{keywords}
Mourinho được sếp MU cấp cho ngân quỹ khổng lồ

Tờ The Sun tiết lộ, Mourinho vẫn còn khoản ngân quỹ rất lớn (hơn 100 triệu bảng) để nâng cấp đội hình, với mục tiêu chinh phục giải Ngoại hạng Anh mùa tới.

Ông thầy người Bồ muốn đưa về Old Trafford thêm ít nhất hai tân binh, với mục tiêu hàng đầu là Ivan Perisic, Eric Dier hoặc Nemanja Matic.

Nguồn tin từ nội bộ Quỷ đỏ cho hay: "CLB đã đầu tư rất nhiều để tăng cường sức mạnh đội hình hè này. Nhưng vẫn còn rất nhiều tiền để Jose có thể sử dụng nếu ông ấy thích.

Lukaku và Lindelof mới chỉ là sự khởi đầu cho một kỳ chuyển nhượng hè bận rộn ở Old Trafford tấp nập kẻ đến người đi."

Nếu Mourinho sử dụng hết ngân quỹ hơn 200 triệu bảng, đó sẽ là kỳ mua sắm lớn nhất trong lịch sử đội bóng thành Manchester.

Ngoài việc đưa về thêm những gương mặt mới, MU cũng sẵn sàng đẩy đi những người không còn nằm trong kế hoạch thi đấu. Januzaj vừa cập bến Sociedad và Smalling có thể trở thành cái tên tiếp theo.

* Đăng Khôi