Quỷ đỏ khó lòng giữ chân Paul Pogba, sau khi ngôi sao người Pháp vừa lên tiếng thừa nhận muốn rời Old Trafford tìm kiếm thử thách ở môi trường mới.

{keywords}
MU muốn có sự phục vụ của Coutinho

Hiện cả Real Madrid lẫn Juventus đều muốn có sự phục vụ của Pogba. Tuy nhiên, MU từ chối bán dưới cái giá 150 triệu bảng.

Tờ Mundo Deportivo cho hay, quan chức Quỷ đỏ cùng HLV Solskjaer đã tính đưa Philippe Coutinho về thay thế Pogba, nếu cầu thủ này quyết chí ra đi.

Ngôi sao người Brazil đã gặp khó khăn trong việc thích nghi với môi trường thi đấu tại Nou Camp, sau vụ chuyển nhượng bom tấn trị giá 142 triệu bảng hồi đầu năm 2018.

Gây thất vọng liên tiếp nên Coutinho sẽ bị đẩy ra khỏi CLB nếu Barca nhận được lời đề nghị hợp lý. Cụ thể, PSG sẵn sàng chi 90 triệu bảng và mới nhất là MU cũng xúc tiên chiêu mộ tiền vệ 27 tuổi này.

{keywords}
Tiền vệ Brazil là sự thay thế lý tưởng cho Pogba

Lợi thế khi Coutinho gia nhập MU là đã quá quen với môi trường Ngoại hạng Anh. Solskjaer sẽ cố gắng xây dựng lối chơi mới Quỷ đỏ xung quanh anh, người có khả năng tạo đột biến và ghi bàn từ tuyến hai ấn tượng.

Arsenal đạt thỏa thuận với trung vệ trẻ người Pháp

Giới truyền thông mảnh đất hình lục lăng cho hay, Arsenal đã đồng ý các điều khoản cá nhân với trung vệ 18 tuổi William Saliba. Thương vụ sẽ hoàn tất khi Pháo thủ và CLB Saint Etienne thống nhất được mức phí chuyển nhượng.

Mùa trước, Saliba chơi 19 trận cho đội bóng nước Pháp và mới đây cũng đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm.

{keywords}
Arsenal đạt được thỏa thuận cá nhân với Saliba

Arsenal theo dõi sát sao đà phát triển và tin rằng, họ sẽ thuyết phục thành công Saint Etienne nhả người với lời đề nghị khoảng 25 triệu bảng, bao gồm cả phụ phí.

Tờ L'Equipe thông tin chi tiết hơn, rằng Saliba đã đồng ý giao kèo 5 năm với đội chủ sân Emirates. Hiện anh rất háo hức chuyển đến London để bắt đầu giai đoạn mới sự nghiệp.

Nếu thành công, William Saliba sẽ là bản hợp đồng đầu tiên của HLV Unai Emery hè này. Sự có mặt của Saliba sẽ củng cố hàng phòng ngự, vốn là điểm yếu của Arsenal suốt thời gian qua.

* Đăng Khôi